“ปอสเตโคกลู” แม้แพ้วูฟแต่มีเรื่องดีมากมาย

กุนซือไก่เดือยทองยอมรับความพ่ายแพ้และไม่กล่าวโทษความพยายามของลูกทีมในเกมโดนวูล์ฟส์แซงคว้าชัย
 
อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ชื่นชมความพยายามของลูกทีม ทว่าเป็นเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกายที่ทำให้โดน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส แซงคว้าชัย
 
ไก่เดือยทองได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่สองนาทีแรกของเกมจาก เบรนแนน จอห์นสัน ทว่าพวกเขามาโดนสองประตูท้ายเกมจาก ปาโบล ซาลาเบีย และ มาริโอ เลอมินา พา วูล์ฟส์ ปาดคว้าชัย 2-1
 
นับเป็นความพ่ายแพ้ในลีกสองเกมติดของไก่เดือยทอง ทว่า อังเก้ มองแง่ดีเรื่องความมุ่งมั่นและพยายามของลูกทีม ในเกมที่พวกเขาต้องเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายตำแหน่งเมื่อไม่มีตัวหลักอย่าง เจมส์ แมดดิสัน, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน, ริชาร์ลิซอน รวมถึง เดสตินี อูโดกี และ คริสเตียน โรเมโร ที่ติดโทษแบน
 
เมื่อถูกถามถึงเรื่องในแง่บวกจากการแพ้ในเกมนี้ทาง พอสเตโคกลู กล่าวว่า “ผมได้พูดถึงแคแร็กเตอร์และความมุ่งมั่นไปแล้ว ผมไม่ได้เพิกเฉยกับเรื่องนั้น”
 
“มีความพยายามอย่างมากในการเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในบ้าน นักเตะลงเล่นเกมแรกของปี คุณเปลี่ยนแนวรับ 3 คนในแผงแบ็กโฟร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ไม่เคยลงเล่นเลย”
 
“มีข้อดีมากมายที่ได้รับจากเกมนี้, พวกเขาจะดีขึ้นจากประสบการณ์, พวกเขาจะแกร่งขึ้น ดังนั้นมันมีเรื่องดีๆ หลายอย่าง แน่นอนว่าเราผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประตูช่วงใกล้หมดเวลา แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลและเมื่อเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น คุณต้องรับมันเอาไว้”