เซียนบอลข่าว เมื่อคืน ข่าวบอลอัพเดท สถานะการณ์ ฟุตบอลต่างประเทศ การซื้อขายนักบอล และ ข่าวฟุตบอลร้อนแรง

เซียนบอลข่าว เมื่อคืน

เซียนบอลข่าว เมื่อคืน

เซียนบอลข่าว เมื่อคืน รวมกีฬาเด็ดวันนี้ ข่าวบอลอัพเดท การซื้อขายนักเตะ และ ฟุตบอลต่างประเทศ ซึ่งวันนี้ทางด้านทีมงานได้จัดหา ข่าวกีฬา มาให้เพื่อนๆได้รับชมกันแล้วแบบจุใจ และมีการ รวมข่าวกีฬา เด็ดๆเผ็ดร้อนทั้งในพรีเมียร์ลีก และ สโมสรดังต่างๆ เพื่อนๆสามารถติดตามรับชมเกี่ยวกับ ข่าวฟุตบอลออนไลน์ ข่าวใหม่ฟุตบอลได้ที่ เซียนบอลคลับ ศูนย์รวมแหล่งข่าวกีฬา และ ดูบอลสด ฟรี สำหรับวันนี้จะพาเพื่อนๆทุกคนไปรับชม ข่าวกีฬาล่าสุด ว่ามีเรื่องราวอะไรที่น่าติดตามดูบ้าง ไปดูบทความนั้นกันได้เลย ทายผลบอลฟรีที่นี้ 24 ชั่วโมง

เซียนบอลข่าว เมื่อคืน

เซียนบอลข่าว เมื่อคืน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์คาดว่า แมนฯซิตี้ มีโอกาสเพียง 53% ในการคว้า ทริปเปิลแชมป์

ข่าวฟุตบอลวันนี้ เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วกับ แมนฯ ซิตี้ ในการที่มีโอกาศคว้า สามแชมป์ ในประวัติศาสตร์ได้รับการเปิดเผยโดย ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังใกล้จะถึง ประวัติศาสตร์

เมื่อพวกเขาต่อสู้เพื่อคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ และ แชมเปี้ยนส์ลีก ความสำเร็จนี้ไม่เคยเกิดขึ้นโดยทีมจากอังกฤษ นับตั้งแต่ แมนฯยูไนเต็ด ของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันในฤดูกาล 1998/99

ในเวลานี้ แมนฯซิตี้ ได้รับการชื่นชมอย่างสูงในการสร้างผลงานนี้ ทัพของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา เพิ่งป้องกันตำแหน่ง แชมป์พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ และ คว้าแชมป์สมัยที่สามติดต่อกัน นอกจากนี้ ซิตี้จะเผชิญหน้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในเดือนหน้า และ อินเตอร์ มิลาน ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ในอีกสัปดาห์ต่อมา

ตอนนี้ เบทไซด์ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ อัจฉริยะได้ประมวลผล อัลกอริธึม พิเศษแล้ว และ ระบุว่าแมนฯ ซิตี้มีโอกาส 53.61% ที่จะคว้าเทรเบิล จากข้อมูลของ เบทไซด์ อัตราการชนะแชมเปี้ยนส์ลีกของ แมนฯ ซิตี้ สูงถึง 75.78% เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับทีมจากอิตาลีอย่าง อินเตอร์ มิลาน

แมนฯยูไนเต็ด อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการป้องกันไม่ให้ แมนฯซิตี้ ทำผลงานซ้ำในปี 1999 อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เบทไซด์ ยังคงคาดการณ์ว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาส 71.89% ที่จะเอาชนะ ปีศาจแดง ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ

เป็ป ยอมรับว่าผู้เล่นของเขาสามารถ นึกภาพ การเอาชนะได้ในขณะนี้ หลังจากเอาชนะ เรอัล มาดริด 4-0 ในรอบรองชนะเลิศ กุนซือวัย 52 ปีกล่าวว่า แน่นอนว่าเราต้องการแบบนั้น นักเตะสามารถคิดถึงมัน และ จินตนาการถึงมันได้ นั่นเป็นเรื่องปกติ บ่อยครั้ง

เซียนบอลข่าว เมื่อคืน

เซียนบอลข่าว เมื่อคืน อาเลกซิส มัก อัลลิสเตร์ ใกล้จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ลิเวอร์พูล

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวใน การเซ็นสัญญา กับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ผลงาน 10 ประตูในพรีเมียร์ลีกที่สร้างชื่อให้กับเขา

ดังนั้น ฟาบิซิโอ โรมาโน อ้างว่าข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวระหว่าง ลิเวอร์พูล และ แม็คอัลลิสเตอร์ ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยค่าธรรมเนียมการโอนที่เป็นไปได้

มีการกล่าวกันว่า ไบรตัน มีความสุขที่ แม็คอัลลิสเตอร์ ย้ายออกไป ตราบใดที่การประเมินมูลค่าการโอนที่พวกเขาวางไว้สำหรับผู้เล่นนั้นเป็นไปตามนั้น อย่างไรก็ตาม

โรมาโนยังเน้นย้ำว่าข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้น และ เมาริซิโอ ปอเชตติโน ผู้จัดการทีมเชลซี ที่เข้ามาใหม่ ก็เป็นแฟนตัวยงของนักเตะ ซึ่งหมายความว่าสโมสรในลอนดอนก็สามารถดำเนินการได้

เซียนบอลข่าว เมื่อคืน แม็ค อัลลิสเตอร์ ลงเล่นให้กับ ทีมไบรท์ตัน ในฤดูกาลนี้อย่างสม่ำเสมอ โดยทำไป 12 ประตูและ 2 แอสซิสต์จาก 37 นัดที่ลงแข่งขัน โดยรวมแล้ว มิดฟิลด์รายนี้ลงเล่นให้ ทีมเซาท์โคสต์ไปแล้ว 109 เกม

ยิงได้ 20 ประตู และทำอีก 8 แอสซิสต์ ไบรท์ตันซึ่งนั่งอยู่ในอันดับที่ 6 กำลังมองหาการกลับมาจากความพ่ายแพ้ 4-1 ต่อนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อพวกเขาเปิดบ้านพบ เซาแธมป์ตัน ในวันอาทิตย์

กุนโดกัน ปฏิเสธ ทีมบาร์เซโลน่า และ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนซิตี้ ข่าวบอล วันนี้ อิลคาย กุนโดกัน จะปฏิเสธการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ไปยัง บาร์เซโลน่า และ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การเก็งกำไรเกี่ยวกับอนาคตของแข้งวัย 32 ปีในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในสิ้นเดือนหน้า

กุนโดกัน เป็นบุคคลสำคัญในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตลอด 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไป 58 ประตูและ 40 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 301 นัดรวมทุกรายการ กองกลางชาวเยอรมัน คว้าถ้วยรางวัลมาแล้ว 12 รายการ ในช่วงเวลา ที่เขาอยู่ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

เซียนบอลข่าว เมื่อคืน เขาจะชูถ้วยแรก ในฐานะกัปตันทีมในวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่ อาร์เซนอล พ่ายแพ้ต่อ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันเสาร์ ทำให้แมนฯ ซิตี้คว้า แชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นปีที่สาม การพูดคุยระหว่าง กุนโดกัน เกี่ยวกับการต่อสัญญา เชื่อว่าจะหยุดชะงักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์รายนี้ยื่นข้อเสนอนานกว่าหนึ่งปีที่เสนอต่อเขา

และตอนนี้ รายงานเสริมว่า กุนโดกัน ได้เปลี่ยนจุดยืนของ เขาเกี่ยวกับ อนาคตของมิดฟิลด์ และ ตอนนี้ยินดีที่จะเสนอสัญญา 2 ปีให้กับเขาพร้อมออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี ข่าวนี้จะให้การสนับสนุนอย่างมากสำหรับ เป็ป ซึ่งเป็นกุนซือทีม ซึ่งแสดงความปรารถนาอย่างต่อเนื่องที่จะรักษาหมายเลข 8 ของเขาไว้

เซียนบอลข่าว เมื่อคืน ข่าวบอลอัพเดท แฮร์รี่ เคน ทำลายสถิติพรีเมียร์ลีก ด้วยการยิงประตูใส่ เบรนท์ฟอร์ด

แฮร์รี่ เคน สร้างสถิติ ดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ใหม่ในวันนี้ โดยเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูได้ 25 นัดจาก 38 เกมในฤดูกาลนี้ เป้าหมายของ เคนที่มีต่อ กับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันนี้ทำให้ กองหน้าของ สเปอร์ส ทำลายสถิติเดิมของ โม ซาลา ซึ่งทำประตูได้ 24 นัดในช่วงฤดูกาล 2017-18

เซียนบอลข่าว เมื่อคืน ฟรีคิกระยะไกลในวันนี้ทำให้ เคน ยิงประตูเป็นลูกที่ 28 ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ทำประตูได้ดีที่สุดเป็น อันดับสอง ในอาชีพของเขา นอกจากนี้ยังเป็นนัดที่ สี่ติดต่อกันที่เขาส่งบอลเข้าตาข่าย แต่สามในนั้นยังคง พ่ายแพ้ รวมถึงการเผชิญหน้า เบรนท์ฟอร์ด ในวันนี้

แม้จะมีฤดูกาลการทำประตูที่ยอดเยี่ยมของ เคน แต่ เออริ่ง ฮาแลนด์ ก็ยังคง ทำประตูเยอะที่สุดในพรีเมียร์ลีก อยู่ที่ 36 ประตู ในลีกให้ กับ แชมป์เปี้ยนใหม่อย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้

สองประตูใน วันสุดท้าย กับ ลีดส์ยูไนเต็ด จะทำให้ เคน เทียบเท่ากับจำนวน 30 ที่เขาทำได้ในฤดูกาล 2017-18 เนื่องจาก สเปอร์ส หวังว่าจะจบฤดูกาล ด้วยการไปเล่นถ้วยยุโรป แต่อาจจะไม่มีหวัง

เรอัล มาดริด วางแผนคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์

อัพเดทข่าวบอล วันนี้ เรอัล มาดริด วางแผนคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ มีรายงานว่า เรอัล มาดริดได้ประกาศความสนใจในตัว แบ็คขวา ของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ วอล์คเกอร์ ได้ลงเป็นเซียนบอลข่าว เมื่อคืน ตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศระหว่างสองสโมสรเมื่อเร็วๆ นี้ และได้รับคำชมจากการรับมือ กับการ คุกคามของวินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกของเรอัล

หาก แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ในเดือนหน้า จะเป็นการกวาดรางวัลใหญ่สำหรับ วอล์คเกอร์ ที่สโมสร ดังนั้น ห้าง Defensa Central ของสเปน อ้างว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายตัวจริง จะมองหาความท้าทายใหม่ให้ วอล์คเกอร์ ในการโน้มน้าวให้เขาเข้าร่วมทีม ลอส บลังโกส หลังจากหกปี ที่เอทิฮัด

รายงาน ระบุว่าแบ็คขวาคนใหม่ อยู่ในรายการลำดับความสำคัญในการย้ายทีมของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ดานี่ คาร์บาฆัล กล่าวว่า กำลังถูกตรวจสอบฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะเสีย ฟูลแบ็ค อีกคนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เจา คันเซโล่ มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมที่อื่น

วิเคราะห์บอลเน้นๆ ทรรศนะบอลแม่นๆ ผลบอลสด และเซียนบอลข่าว ต้องที่นี้เท่านั้น