“โปเช็ตติโน่” อัปเดตอาการบาดเจ็บ “เจมส์-ซานเชซ-กูกูเรย่า”

อัพเดตอาการบาดเจ็บ
อัพเดตอาการบาดเจ็บ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อัพเดตอาการบาดเจ็บของ รีซ เจมส์, โรเบิร์ต ซานเชซ และ มาร์ก กูกูเรย่า หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เชลซี พ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
“สิงห์บลูส์” เผชิญสถานการณ์เลวร้ายนอกจากจะแพ้ในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค แล้ว ยังเสียนักเตะที่บาดเจ็บอย่าง รีซ เจมส์ ที่โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรก แถมช่วงท้ายยังมาเสียทั้ง ซานเชซ กับ กูกูเรย่า เพิ่มเติม 
 
โปเช็ตติโน่ พูดถึงการบาดเจ็บของลูกทีมว่า “โรเบิร์ต ซานเชส มีปัญหามาตั้งแต่ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอาการที่หัวเข่า เขารู้สึกถึงบางอย่างในช่วงครึ่งหลัง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงส่งสัญญาขอเปลี่ยนตัว เราหวังว่าเขาจะไม่บาดเจ็บหนักอะไร”
 
“เช่นเกียวกับ คูคูเรญ่า เขาข้อเท้าพลิก เราหวังว่าเรื่องอาการบาดเจ็บจะไม่หนักหนาสาหัส เรื่องพวกนี้เป็นสถานการณ์ที่เราต้องรับมือนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลและมันมากเกินไปสำหรับทีมเด็กที่ต้องการองค์ประกอบในทุกๆด้านด้วยกันในการสร้างทีมที่แข็งแกร่ง”
 
“รีซ รู้สึกตึงๆที่แฮมสตริงของเขา แน่นอนว่าเขาได้รับบาดเจ็บแต่เรายังไม่ทราบว่าอาการเขาหนักขนาดไหน เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอย่างแน่นอน เขาเป็นหนึ่งในฟูลแบ็คที่ดีที่สุดในโลก เป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างยิ่งเพราะเขาต้องถูกเปลี่ยนออกหลังเล่นไปได้ 15 หรือ 20 นาทีและเรากำลังเล่นได้ดี”
 
“เราไม่ได้เปิดโอกาสให้พวกเขามากนักและหลังจากนั้นคุณต้องเปลี่ยนตัว แม้ รีซ จะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปเราก็ยังทำผลงานได้ดี เราจะกลับไปตรวจอีกครั้งในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแฮมสตริงของเขา”