“เจมส์” เจ็บแฮมสตริง ส่อพักยาวถึง มี.ค.ปีหน้า

รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี
รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี
รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี จะอดช่วยทีมถึงเดือนกุมภาพันธ์หรือมีนาคม ปีหน้า หลังเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกมล่าสุด โดยข่าวลือคาดว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวประมาณ 3 เดือน
 
แบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ เป็นหนึ่งในนักเตะของ เชลซี ที่พบกับอาการบาดเจ็บจากเกมดังกล่าว โดยอีกสองคนคือ โรแบร์ต ซานเชซ และ มาร์ก คูคูเรญ่า
 
แถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า “รีซ เจมส์ เข้ารับการประเมินอาการเจ็บหลังเกมที่พ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน เขาโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรกของเกมที่ กูดิสัน ปาร์ค และผลการตรวจยืนยันถึงอาการเจ็บแฮมสตริง”
 
“รีซ จะเริ่มต้นการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่สนามซ้อมตามโปรแกรมที่วางไว้ให้เขา”
 
ส่วน ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวดัง, เนธาน กิสซิง นักข่าวในเครือ จานลูกา ดิ มาร์ซิโอ และบัญชีทวิตเตอร์ (X ในปัจจุบัน) @ChelseaSource_1 ต่างก็รายงานตรงกันว่า เจมส์ จะต้องพักจากการลงสนามประมาณ 3 เดือน และน่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ หรือมีนาคม
 
เจมส์ ประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียง 24 เกมเท่านั้น นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 เป็นต้นมา โดยช่วงต้นซีซั่นนี้กองหลังวัย 24 ปี พลาดลงเล่นไป 8 เกมระหว่างเดือนสิงหาคมถึงตุลาคม เพราะปัญหาที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่าตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น