“จอนนี่” ถูกแบนจาก “วูล์ฟส์” ชุดใหญ่ เหตุศอกรุ่นน้อง,ถ่มน้ำลายใส่สตาฟฟ์โค้ช

จอนนี อ็อตโต้
จอนนี อ็อตโต้

The Athleltic สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า จอนนี อ็อตโต้ ต้องโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน แบนยาว เพราะพฤติกรรมในทีมที่ไม่เหมาะสม เช่นพยายามฟันศอกใส่ดาวรุ่งขณะฝึกซ้อม, ถุยน้ำลายใส่สตาฟฟ์โค้ช และระบายอารมณ์โดยพังห้องแต่งตัว

รายงานล่าสุดระบุรายละเอียด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่าง จอนนี่ ร่วมฝึกซ้อมก่อน วูล์ฟส์ ลงแข่งบุกแพ้ อาร์เซน่อล 2-1 แล้วเกิดไม่พอใจที่ ทาวันด้า ชิเรว่า เด็กปั้นตำแหน่งมิดฟิลด์ เข้าปะทะหนัก และยังถุยน้ำลายใส่สตาฟฟ์โค้ช และพังข้าวของในห้องแต่งตัว

“ผมได้นั่งคุยกับ จอนนี่ และเขาขอโทษแล้ว เราได้วางแนวทางไว้สำหรับเขาในอนาคตข้างหน้า เราตกลงกันว่าอย่างน้อยก็จนกว่าจะสิ้นสุดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม จอนนี่ อ็อตโต้ จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่”

“อย่างไรก็ตามเขายังฝึกซ้อมอยู่กับสโมสร เขายังเลือกได้อีกว่าจะลงเล่นให้กับทีมชุดรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของเราหรือไม่ เพื่อรักษาความเฉียบคมรวมถึงจังหวะฟุตบอล ผมคิดว่าเขาจะทำแบบที่ผมกล่าว นี่คือบุคคลที่รับใช้สโมสรได้อย่างดีเยี่ยม”

“อุบัติเหตุเพียงครั้งเดียวไม่สามารถบ่งบอกถึงตัวตนที่เขาแสดงออกมาเมื่อประสบความสำเร็จหรือสิ่งที่เขาเป็นในแต่ละวัน ทุกคนมีช่วงเวลาแบบนี้ และนี่คือเรื่องราวทั้งหมด เราต้องจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมก้าวไปข้างหน้าด้วยความสัมพันธ์ที่ขยายกว้างขึ้น”

สำหรับ จอนนี่ อ็อตโต้ เขาได้ลงเล่นไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น ในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 ส่วนโปรแกรมต่อไปของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คือการบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2023 เวลา 21.00 น.ตามเวลาประเทศไทย