เซียนวิเคราะห์บอล สูงต่ำ เผยภาพสนามฝึกซ้อมใหม่ ซีเกรฟ ของทัพ จิ้งจอกน้ำเงิน

เซียนวิเคราะห์บอล สูงต่ำ

เซียนวิเคราะห์บอล สูงต่ำ

เซียนวิเคราะห์บอล สูงต่ำ เซียนบอลคลับ ศูนย์รวมเกมส์ทายผลบอลฟรี ล่าสุดบอกเลยว่าโครตตื่นเต้นเพราะว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จิ้งจอกน้ำเงิน เปิดเผยภาพสุดทึ่งของสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่โดยสนามฝึกซ้อมแห่งนี้มีชื่อว่า ซีเกรฟ และตอนนี้ภาพนี้ได้ถูกเผยแพร่ให้คนทั่วโลกได้เห็นในความอลังการงานสร้างนี้แล้วด้วยการทุ่มเงินของ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยรวมแล้วสูงถึง 4000 ล้านบาทเลยทีเดียว และตอนนี้ทางสโมสรได้เปิดให้ผู้คนได้เข้ามาเยี่ยมชมสถานที่ฝึกซ้อมกันได้แล้ว โดยสนามแห่งนี้ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเลสเตอร์เชียร์ที่เมือง เลสเตอร์ ของอังกฤษ วันนี้เราจะมาพูดถึงสนามแห่งนี้กัน ว่าในสนามนั้นมีอะไรบ้าง และสร้างขึ้นตั้งแต่เมื่อไร เกิดขึ้นได้อย่างไร สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LineAdd

เซียนวิเคราะห์บอล สูงต่ำ

เซียนวิเคราะห์บอล สูงต่ำ จิ้งจอกน้ำเงิน ทุ่มเงิน 4000 ลบ. สร้างสนามฝึกซ้อม

บอกเลยว่าสุดอลังการงานสร้างเลย สำหรับ ” เลสเตอร์ ซิตี้ ” จิ้งจอกน้ำเงิน ทีมชื่อดังจากลีกแดนผู้ดี เผยโฉมสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ที่มีชื่อทางการว่า “ซีเกรฟ” สู่สายตาแฟนบอลที่อยู่ทั่วโลกแล้ว ด้วยทรัพสินในการลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 65 ผู้สื่อชื่อดังข่าวรายงานว่า สโมสรชื่อดังเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดให้เยี่ยมชมสนามฝึกซ้อมของสโมสรแห่งใหม่ที่พึ่งสร้างเสร็จที่ “ซีเกรฟ” ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเลสเตอร์เชียร์ เมืองเลสเตอร์ อังกฤษ โดย นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 65 ผู้สื่อชื่อดังข่าวรายงานว่า สโมสรชื่อดังเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดให้เยี่ยมชมสนามฝึกซ้อมของสโมสรแห่งใหม่ที่พึ่งสร้างเสร็จที่ “ซีเกรฟ” ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเลสเตอร์เชียร์ เมืองเลสเตอร์ อังกฤษ โดย นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า ซีเกรฟ เริ่มก่อสร้างขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิในปี 2019 หรือ (พ.ศ. 2562) เดิมเป็นที่ตั้งของสนามกอล์ฟพาร์ค ฮิลล์ นับเป็นการลงทุนครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่มากๆของเลสเตอร์ ซิตี้ และครอบครัวศรีวัฒนประภา ตั้งแต่เข้าซื้อกิจการ สโมสรฟุตบอลดังเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2010 (พ.ศ. 2553) นับเป็นสนามฝึกซ้อมระดับเวิลด์คลาสเลยทีเดียว และศูนย์กีฬาที่ทันสมัยที่สุดในตอนนี้แห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย ในอนาคตจะให้ผลตอบแทนทั้งในแง่ของการสร้างนักเตะให้เก่งและธุรกิจการค้า

เซียนวิเคราะห์บอล สูงต่ำ

เซียนวิเคราะห์บอล สูงต่ำ สนามฝึกซ้อม ซีเกรฟ ประกอบไปด้วย

โดยทั้งนี้ ซีเกรฟ มีพื้นที่กว่า 180 เอเคอร์ หรือประมาณ 455 ไร่ จิ้งจอกน้ำเงินอย่างเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ย้ายไปสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ในช่วงปลายๆของเดือนธันวาคม เมื่อปี 2020 (พ.ศ. 2563) เป็นต้นมา ใช้เงินลงทุนโดยรวมแล้วก็ประมาณ 100 ล้านปอนด์ หรือเป็นเงินไทย (ประมาณ 4,000 ล้านบาท)

  1. อาคารวิชัย ศรีวัฒนประภา เป็นศูนย์กลางหลักๆของศูนย์ฝึกซ้อมเลย ซึ่งตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติและแสดงความนับถือให้กับอดีตประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญที่สุดของสโมสรฯ แห่งนี้ ถือเป็นวิสัยทัศน์ที่สำคัญของคุณวิชัย ที่มีต่อสโมสรของเขา ซึ่งปัจจุบันได้รับการสานต่อโดยนาย อัยยวัฒน์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้นักเตะแบบครบครันสำหรับทีมฟุตบอลชาย สำนักงาน ที่พัก ห้องอาหาร และห้องสันทนาการของทีมชุดใหญ่ระดับนี้ มีระเบียงที่มองเห็นวิวอันที่สวยงามของสนามฝึกซ้อมของทีมอีกด้วย
  2. ต่อมา คิง เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ ศูนย์ที่มีสถาปัตยกรรมรูปโดมที่โดดเด่นสง่างามตัดกับภูมิทัศน์ที่สวยงาม พร้อมสนามหญ้าเทียมสีเขียวๆในอาคาร รวมถึงศูนย์อำนวยการสื่อมวลชน ห้องแถลงข่าวแบบพร้อม ห้องถ่ายทอดสดรวมด้วย และพื้นที่สันทนาการอย่างดี
  3. สนามแข่ง 1 ต้องบอกก่อนว่าสนามซึ่งเป็นสนามแข่งขันย่อยที่จุผู้ชมได้ถึง 499 ที่นั่งเลยทีเดียว ใช้สำหรับการแข่งขัน เอฟเอ ยูธ คัพ และพรีเมียร์ลีก 2 ด้วย
  4. สนามฝึกซ้อมมีมากถึง 21 สนาม แบ่งเป็นสนามฟุตบอลขนาดมาตรฐาน 14 สนามด้วยกัน


เซียนวิเคราะห์บอล เหมือนบ้านสุดหรูของทัพ จิ้งจอก

  1. สนามกอล์ฟส่วนตัวแบบ 9 หลุมอีกด้วย
  2. ระบบวิทยาศาสตร์การกีฬาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและพร้อมใช้ตลอดเวลา
  3. ศูนย์ฟิตเนสออกกำลังกายและระบบวารีบำบัดเพื่อฟื้นฟูร่างกายนักเตะ (Hydrotherapy)
  4. สปอร์ต เทิร์ฟ อะคาเดมี่ (Sports Turf Academy: STA) เป็นศูนย์วิจัย และศูนย์การเรียนรู้ เพื่อศึกษาต่างๆและพัฒนานวัตกรรมการจัดการสนามหญ้าสำหรับการแข่งขัน สำหรับทีมงานมืออาชีพโดยเฉพาะ และผู้เชี่ยวชาญด้านพื้นที่สนามกีฬาจากทั่วโลกเลยทีเดียว

และผู้สื่อข่าวชื่อดังรายงานเพิ่มเติมว่า สนามฝึกซ้อมของเลสเตอร์ ซิตี้ แห่งใหม่ ซีเกรฟ นั้น เปรียบเป็นบ้านหลังใหม่สุดหรูของนักเตะทีมชาย รวมถึงฟุตบอลอะคาเดมี่ ส่วนสนามที่เอาไว้ฝึกซ้อมซ้อมเดิมที่ บีเวอร์ ไดรฟ์ ซึ่งเคยเป็นสนามฝึกซ้อมของสโมสรฯ มาเกือบ 60 ปีแล้ว ปัจจุบัน เป็นบ้านของทีมฟุตบอลหญิง ของทีม เลสเตอร์ ซิตี้.

เซียนวิเคราะห์บอล สูงต่ำ ซีเกรฟ คือความภูมิใจของ จิ้งจอกน้ำเงิน

เมื่อเมื่อวันที่ 10 กันยา 65 (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นำคณะสื่อมวลชนจากประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมและเก็บภาพสนามฝึกซ้อมสโมสร เลสเตอร์ แห่งใหม่ ชื่อ “ซีเกรฟ” ที่เมืองเลสเตอร์ สหราชอาณาจักร โดยมี คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ให้การต้อนรับ

เซียนวิเคราะห์บอล สูงต่ำ และสนามฝึกซ้อมสโมสรเลสเตอร์ ซิตีแห่งใหม่ ‘ซีเกรฟ’ ตั้งอยู่ตรงทางตอนเหนือของเลสเตอร์เชียร์ โดยได้เริ่มก่อสร้างขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 (พ.ศ. 2562) ซึ่งเดิมเป็นที่ตั้งของสนามกอล์ฟพาร์ค ฮิลล์ อีกด้วยนับเป็นการลงทุนครั้งสำคัญของสโมสรฯเลยล่ะ และครอบครัวศรีวัฒนประภา ตั้งแต่เข้าซื้อกิจการสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี ตั้งแต่เมื่อปี 2010 (พ.ศ. 2553) นับเป็นสนามฝึกซ้อมระดับเวิลด์คลาสที่สวยงามอลังการสุดๆ และศูนย์กีฬาที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกบนพื้นที่กว่า 180 เอเคอร์ หรือ 455 ไร่ ทั้งนี้ สโมสรฯ ได้ย้ายไปสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ในช่วง 2 ปีที่แล้ว ปลายเดือนธันวาคม ปี 2020 (พ.ศ. 2563) เป็นต้นมา

สิ่งสำคัญของสนามแห่งนี้

คิง เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ เป็นศูนย์ที่มีสถาปัตยกรรมรูปโดมที่สะดุดตาที่สุดตัดกับภูมิทัศน์ที่งาม มีสนามเทียมในตึกรวมทั้งศูนย์ซ้อมสำหรับเยาวชนตามระดับอายุที่สมควร รวมทั้งศูนย์อำนวยการสื่อมวลชน ห้องแถลงข่าว ห้องถ่ายทอดสด แล้วก็พื้นที่สำหรับนันทนาการต่างๆ

เซียนวิเคราะห์บอล สูงต่ำ สนามแข่ง 1 สนามแข่งย่อยที่จุผู้ชมได้ถึง 499 ที่นั่ง ใช้เพื่อสำหรับในการแข่ง เอฟเอ ยูธ คัพ, พรีเมียร์ลีก 2 แล้วก็บอลหญิง

เลสเตอร์ สิตี้ โดยมีระบบระเบียบและก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก สปอร์ต เทิร์ฟ อะคาเดมี่ Sports Turf Academy (STA)

ศูนย์กลางวิจัยอะคาเดมี่แห่งแรก สำหรับการเรียนรู้และศึกษาพัฒนานวัตกรรมในการจัดการสนามหญ้าในการแข่งขันให้กับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านพื้นที่สนามกีฬามืออาชีพจากทั่วโลก

เซียนบอลคลับที่หนึ่งเว็บทายผลบอลฟรี เรามีทั้ง เซียนบอลข่าว แนวทางวิเคราะห์บอลแม่นจัดๆ  ทรรรศนะบอลสุดแม่น ผลบอลสดใหม่