เซียนวิเคราะห์บอล ssm มาร์กเซย VS สเปอร์ส เป็นอีกคู่ที่น่าจะมันส์กันมาก

เซียนวิเคราะห์บอล ssm

เซียนวิเคราะห์บอล ssm

เซียนวิเคราะห์บอล ssm เซียนบอลคลับ ศูนย์รวมเกมส์ทายผลบอลฟรี พร้อมข่าวฟุตบอลแต่ละทีมและข้อมูลให้ได้อ่าน วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกคู่โอลิมปิกมาร์กเซยVSท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ข่าวสารฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นคู่ มาร์กเซย พบกับ สเปอร์ส ตอนนี้เรามีช่องดูบอลฟรี ทายผลบอล ทีเด็ดบอล ข่าวกีฬาฟุตบอล และยังมี ตารางคะแนนให้ดูอีก ตารางบอลคืนนี้ ตารางบอลวันพรุ่งนี้ ท่านสามารถเช็คราคาบอลวันนี้ ทายผลบอลวันนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LineAdd

เซียนวิเคราะห์บอล ssm

เซียนวิเคราะห์บอล ssm สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สภาพความพร้อม มาร์กเซย

โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับที่ 5 ของฝรั่งเศส มีอดีตที่น่าผิดหวัง หลังจากแพ้ 3 เกมติดต่อกันในลีก ก่อนเกมบุก 2-2 ในวันเสาร์ที่สตราสบูร์ก เข้าร่วมรายการนี้ขณะที่พวกเขาบุกแฟรงค์เฟิร์ต 1-2 กลางสัปดาห์ที่แล้ว คะแนนตอนนี้คือชนะ 2 แพ้ 3 5 เกมและ 6 แต้มและทำให้กลุ่ม D บ๊วยบ๊วยมีเสถียรภาพ แต่ก็ยังมีโอกาสก้าวหน้าหากประสบความสำเร็จในเกมนี้

เจ้าบ้านคาดว่าจะใช้รูปแบบ 3-4-2-1 พร้อมแนวรับสามแนว ได้แก่ ชานเซล เอ็มเบมบ้า, ลีโอนาร์โด บัลดี้ และซิด โคลาซินัช โดยมีฟูลแบ็คสองคนคือ โจ นาธาน โกเลส และนูโน่ ทาวาเรส ขณะที่วาเลนติน รอนเชียร์ กองกลางและ Jordan Vertoll เข้าแถว Dimitri Payet และ Man Teo Guendouzi สร้างการโจมตีให้กับ Alexis Sanchez ในฐานะหมัดเด็ด

สภาพความพร้อม สเปอร์ส

ทีมเยือนอย่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก หลังพ่ายแพ้ 2 เกมรวดในลีก และพวกเขาคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง บอร์นมัธเอาชนะบอร์นมัธ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ในนัดสุดท้ายของถ้วย พวกเขานำเกมด้วยชัยชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 กับ 8 แต้ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เปิดบ้านเสมอ 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แมตช์นี้ต้องมีอย่างน้อย 1 แต้มเพื่อรับประกันการมีสิทธิ์

ในเกมนี้ ทีมเยือนจะใช้รูปแบบ 3-4-3 โดยมีกองหลังสามคนประกอบด้วย Kleiman Lenglet, Eric Dier และ Ben Davies และฟูลแบ็คสองคนโดยใช้ Ryan Sesser Nyon, Ivan Perisic เติมปีก ลวด. สำหรับคู่หูมิดฟิลด์ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก และโรดริโก เบนตันกูร์ ยืนเคียงข้างทั้งสามคนของลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน และซน ฮึง-มิน

เซียนวิเคราะห์บอล ssm

เซียนวิเคราะห์บอล ssm ผลงานการพบกันนัดหลังสุด

สเปอร์ส 2-0 มาร์กเซย (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

เมื่อพิจารณาถึงสถานะของทีมในเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ จะใช้ริชาร์ลิสันที่บาดเจ็บ รวมถึงต้องรอตรวจแกนกลางอื่น คริสเตียน โรเมโร และเดยัน คูลูเซฟสกี้ สุขภาพยังฟิตพร้อมลุยทุกศึก

เมื่อพิจารณาถึงสถานะของทีมในเกมนี้ อิกอร์ ทูดอร์ จะถูกเพิกถอนสิทธิ์ในการใช้เอริค ไบญี่ แบ็คไลน์ยืมตัวมาจากปีศาจแดง มีอาการบาดเจ็บเพียงครั้งเดียว ส่วนที่เหลือของกระดูกหน้าแข้งที่สำคัญพอดีและพร้อมที่จะมารวมกัน

เซียนวิเคราะห์บอล ssm ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

มาร์กเซย

  • เสมอ สตราส์บูร์ก 2-2 (เยือน) ลีก เอิง
  • แพ้ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-2 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แพ้ ล็องส์ 0-1 (เหย้า) ลีก เอิง
  • แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-1 (เหย้า) ลีก เอิง
  • ชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-0 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เซียนวิเคราะห์บอล ssm สเปอร์ส

  • ชนะ บอร์นมัธ 3-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
  • เสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-1 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
  • แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
  • ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มาร์กเซย : เปา โลเปซ (GK), ชานเซล เอ็มเบมบ้า, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, เซอัด โคลาซินัช, โฌนาต็อง โกลสส์, วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, จอร์แดน แวร์ตูร์, นูโน่ ตาวาเรส, ดิมิทรี ปาเยต, มัตเตโอ เก็นดูซี่, อเล็กซิส ซานเชซ

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส (GK), เกลม็อง ล็องเล่ต์, เอริค ดายเออร์, เบน เดวิส, ไรอัน เซสเซยง, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, โรดริโก้ เบนตานคูร์, อีวาน เปริซิช, ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน

เซียนบอลคลับที่หนึ่งเว็บทายผลบอลฟรี เรามีทั้ง เซียนบอลข่าว แนวทางวิเคราะห์บอลแม่นจัดๆ  ทรรรศนะบอลสุดแม่น ผลบอลสดใหม่