“กุนซือ อูนิโอน” ลั่นไม่ขอโทษ “ซาเน่”

เนนาด เบลิช่า นายใหญ่ อูนิโอน เบอร์ลิน
เนนาด เบลิช่า นายใหญ่ อูนิโอน เบอร์ลิน

เนนาด เบลิช่า นายใหญ่ อูนิโอน เบอร์ลิน ระบุ ไม่คิดจะขอโทษ ลีรอย ซาเน่ กับเรื่องฉาวที่เกิดขึ้น ถึงแม้จะยอมรับว่าตนแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมก็ตาม หลังทั้งคู่มีชอตกระทบกระทั่งกันในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทีมจากเมืองหลวงออกไปแพ้อีกฝ่าย 0-1 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

จังหวะปัญหาเกิดขึ้นนาที 75 ขณะ อูนิโอน กำลังหาประตูตีเสมอ “เสือใต้” ได้ทุ่ม แล้ว เบลิซา ถือบอลพัวพันกับ ซาเน่ ผู้วิ่งตามไปหยิบลูก

ระหว่างการพัวพันดังกล่าว เป็นเฮดโค้ชเลือดโครแอต ลงไม้ลงมือผลัก หน้าปีกชาวเยอรมันไป 2 ที ก่อนผู้อยู่รอบข้างเข้ามาจับแยก

แฟรงค์ วิลเลนบอร์ก กรรมการในสนามตัดสินใจควักใบแดงโดยตรงแก่ เบลิซา และช่วงเวลาที่เหลือ ทีมของเขาซึ่งไร้นายใหญ่คุมข้างสนาม ไม่สามารถเปลี่ยนผลการแข่งขัน

เนนาด เบลิช่า ให้สัมภาษณ์ในกรณีที่เกิดขึ้นว่า “ผมอยู่ในโซนของตัวเองและต้องการส่งบอลให้เขา ซึ่งเขาก็ผลักผม แน่นอนว่าผมก็ต้องมีปฏิริยาตอบโต้”

นักข่าวได้ถามเพิ่มว่าเขาจะขอโทษหรือไม่ บีเยลลีกา กล่าวเสริมว่า “ผมจะขอโทษเฉพาะทีมของผมเท่านั้นแหละ ไม่ใช่กับซาเน่ เขาเข้ามาหาผมเพื่อยั่วยุ แน่นอนว่าผมตอบสนองอย่างไม่เหมาะสมในฐานะของโค้ช ไม่มีอะไรจะพูดต่อแล้ว”

โปรแกรมถัดไป บาเยิร์น มิวนิค ต้องบุกไปเยือน เอาก์สบวร์ก ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม ส่วน อูนิโอน เบอร์ลิน มีคิวต้อนรับ ดาร์มสตัดท์ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม นี้