เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน “เชลซี” คิดการใหญ่ เล็งทุ่มเงินบวก “ลูกากู” แลกตัวหนึ่งในดาวยิงพรีเมียร์ลีก

เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน


เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน

เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน เซียนบอลคลับ ที่หนึ่งเว็บข่าวฟุตบอล ข่าวฟุตบอลประจำวัน มีรายงานว่า ‘สิงโตน้ำเงินคราม‘ เชลซีกำลังตั้งเป้าเงินบวกกับโรเมลู ลูกากูเพื่อขโมย หนึ่งในผู้ทำประตูในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 21 กันยายน สื่ออิตาลีรายงานเมื่อวันที่ 65 ว่า “สิงโตคราม” เชลซีกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเป็นเงินสดในเชิงบวกสำหรับกองหน้าทีมชาติเบลเยียม โรเมลู ลูกากู เพื่อคว้าตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษของแฮร์รี่ เคน พรีเมียร์ลีก คู่แข่งอย่าง “เข็มทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สะพานแสตมฟอร์ด.

ลูกากูถูกเชลซียืมตัวไปเซเรีย อา อินเตอร์ มิลานจนจบฤดูกาล ก่อนหน้านี้ย้ายไป สิงห์บลู แต่ไม่ปรากฏ ตามรายงานล่าสุด เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือคนใหม่ของเชลซี มีความรักเป็นพิเศษต่อ แฮร์รี่ เคน และมุ่งมั่นที่จะนำเขามาร่วมทีม ลูกากู มีแผนจะใช้เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอเพื่อเกลี้ยกล่อม สเปอร์ส ให้ปล่อย แฮรรี่เคน ไปในฤดูร้อนหน้า

แฮร์รี เคน ที่ทำไปแล้ว 6 ประตูให้กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นอันดับสองในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เสมอกับอเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช กองหน้าฟูแล่ม สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LineAdd

เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน

เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน ลิเวอร์พูล 2-ฮาลันด์ หลุด ทีมรวมนักเตะค่าตัวประเมินแพงสุด

เปิดทีมที่มีผู้เล่น 11 คนที่มีมูลค่าสูงสุดในแต่ละตำแหน่ง โดยแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ในอันดับสาม แต่ไม่มีเออร์ลิง ฮาลันด์ ที่โดนเอ็มบัปเป้ผลัก และลิเวอร์พูลเป็นตัวเลข 2 หลัก

เว็บไซต์ตลาดซื้อขายนักเตะได้รวบรวมทีมจาก 11 ผู้เล่นที่มีมูลค่าสูงสุดในแต่ละตำแหน่ง ผู้เล่นจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล สองทีมดังในพรีเมียร์ลีก เข้ามา 3 และ 2 ตามลำดับ

ผู้เล่นของทีมมีมูลค่า 960 ล้านยูโร (ประมาณ 35.52 พันล้านบาท) ซึ่ง Mbappe กองหน้าปารีสแซงต์แชร์กแมงมีมูลค่า 160 ล้านยูโร (ประมาณ 5.92 พันล้านบาท) ในขณะที่ Erling Haaland กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้มีมูลค่า 160 ล้านยูโร (ประมาณ 5.92 พันล้าน) บาท)

ฟอร์มฮอตของเยอรมนี มูลค่า 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5.55 พันล้านบาท) ถือว่าสูงเป็นอันดับ 2 ของโลก แต่ต้องละทิ้ง อยู่ห่างจากทีมนี้เพราะเขาเล่นตำแหน่งเดียวกับ Mbappe รวม 11 ผู้เล่นผู้เล่นที่แพงที่สุดในแต่ละตำแหน่ง(ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู

ติโบ กูร์กตัว (เรอัล มาดริด)   60 ล้านยูโร

กองหลัง

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล)  80 ล้านยูโร

มาร์กินญอส (เปแอสเช)   70 ล้านยูโร

รูเบน ดิอาส (แมนฯ ซิตี้)   75 ล้านยูโร

อัลฟอนโซ เดวิส (บาเยิร์น)   70 ล้านยูโร

เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน กองกลาง

โยชัว คิมมิช (บาเยิร์น)    80 ล้านยูโร

ฟิล โฟเด้น (แมนฯ ซิตี้)   90 ล้านยูโร

เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี้)   85 ล้านยูโร

กองหน้า

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)   90 ล้านยูโร

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ (เปแอสเช)   160 ล้านยูโร

วินิซิอุส จูเนียร์ (เรอัล มาดริด)   100 ล้านยูโร

เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน

เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน ข่าวฟุตบอลประจำวัน เติมแนวรุก อาร์เซน่อล เจรจา แฟร้งค์เฟิร์ต

อาร์เซนอล เตรียมติดต่อ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เพื่อขอคว้าตัว เจสเปอร์ ลินด์สตรอม ปีกชาวเดนมาร์ก

อาร์เซนอล ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกกำลังเจรจากับไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ทีมดังในบุนเดสลีกาได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวเจสเปอร์ ลินด์สตรอม ปีกตัวเก่งของทีม เข้าร่วมกองทัพที่ตลาดฤดูหนาวนี้

ลินด์สตรอม ซึ่งย้ายจากบรอนด์บี้มาที่ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ลงเล่น 39 นัดในฤดูกาลแรกของเขา ทำประตูได้ 5 ประตู และช่วยให้ทีมคว้าถ้วยรางวัล ยูโรปาลีกประสบความสำเร็จอย่างมาก และผลงานของเขาทำให้ลินด์สตรอมเป็นนักเตะเยาวชนแห่งปีของบุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว สัญญาปัจจุบันกับแฟรงค์เฟิร์ตมีระยะเวลาถึงปี 2026

สำหรับ “ปืนใหญ่” ขณะที่พวกเขาทำผลงานได้ดีในการนำพรีเมียร์ลีกหลังจาก 7 เกมแรกของพวกเขา มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน ยังคงต้องการเสริมความแข็งแกร่งของทีม ทีมปืนใหญ่สูญเสียผู้เล่นคนสำคัญเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ด้วยหลายๆ คนในเดือนมกราคมและหาคนมาแทนที่ไม่ได้จนกว่าสองแต้มสุดท้ายจากท็อปโฟร์ อาร์เตต้าไม่ต้องการให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

อย่างไรก็ตาม ลินด์สตรอมสามารถเล่นได้สองตำแหน่งบนปีกทั้งสองข้าง และความเก่งกาจของมิดฟิลด์ตัวรุกของเดนมาร์กก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่อาร์เซนอลต้องการร่างกายนี้ การเสนอราคาของแฟรงค์เฟิร์ตสำหรับ ลินด์สตรอม คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 17 ล้านยูโรผู้เล่น อาร์เตต้า ต้องการเป็นกำลังในทีม

เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดอะไรหลังจากฟุตบอลลีกบราซิลจบลง?

ทายผลบอล หวังย้ายมาร่วมทีมด้วยประโยคที่ซ่อนไว้ หวังเกลี้ยกล่อมให้ดีลเกิดขึ้น วันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2508 กุนซือชาวเยอรมันของพรีเมียร์ลีก “กองทัพแดง” ลิเวอร์พูล เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมากล่าวหลังจาก ชูเอา โกเมซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของฟลาเมงโก สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในลีกบราซิลต้องการย้ายทีม จะเข้าร่วมทีมด้วยประโยคที่ซ่อนเร้น หวังว่าจะโน้มน้าวให้ตกลงกันได้ 

เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมชั้นนำของแอนฟิลด์ต้องเผชิญกับผู้เล่นในแดนมรสุมในตำแหน่งกองกลาง โดยมีอาการบาดเจ็บจากขบวนพาเหรดมากมาย มันเป็นวันสุดท้ายของตลาดการโอนเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว ทีมต้องยืม อาร์ทู เมโล กองกลางชาวบราซิลจาก

เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน ‘ม้าลาย’ ยูเวนตุส เป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล แต่ดูเหมือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเสริมทัพในตำแหน่งอันทรงเกียรติ พูดอีกครั้งในข่าวที่น่าสนใจใน ชูเอา โกเมส ทั้งนี้ทาง ชูเอา โกเมส วัย 21 ปี ซึ่งเล่นในตำแหน่งต่างๆ ในตำแหน่งกองกลาง ยินดีที่ได้ทราบข่าว จนกระทั่งผมออกมาพูดว่า “พวกเขา (ลิเวอร์พูล) เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและผมอยากอยู่ในทีมนี้ บอกตามตรง ผมกระตือรือร้นมากที่จะอยู่ในทีมนี้ โดยเฉพาะในแชมเปี้ยนส์ลีก การเล่นฟุตบอลคือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม

แมนยูคาดหวังเกินไป คิเอลลินี่ รู้สึกเศร้ากับสถานการณ์ แม็กไกวร์

จอร์โจ้ คิเอลลินี ปราการหลังตำนานชาวอิตาลี เปิดเผยว่าเขารู้สึกแย่กับกองหลังตัวเก่งอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ผู้เล่นมีความคาดหวังที่สูงเกินจริงจากตัวแทนของ United แล้ว

แม็คไกวร์ย้ายจากเลสเตอร์ ซิตี้มาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.52 พันล้านบาท) ซึ่งสร้างสถิติกองหลังที่แพงที่สุดในโลก แต่การแสดงของเขาตรงกันข้ามกับที่ปีศาจแดงจ่ายให้จิ้งจอก

เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน สถานการณ์ปัจจุบัน กองหลังทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปีรายนี้เข้ามาแทนที่ราฟาเอล วาราน และลิซานโดร มาร์ติเนซ เนื่องจากทั้งสองคนคือกองหลังคู่โปรดของเอริค เทน ฮาก ทำให้นักเตะเสียความมั่นใจอีกครั้ง

Chiellini วัย 38 ปีซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ (MLS) LA FC บอกกับ เดอะ ไทม์ส ว่าสื่อที่มีชื่อเสียงระดับโลกกล่าวว่าพวกเขารู้สึกเศร้าใจกับสถานการณ์ของ แมกไกวร์ เนื่องจากผู้เล่นมีความคาดหวังสูงเกินไปสำหรับทีม

“ฉันรู้สึกแย่เกี่ยวกับสถานการณ์ของแมกไกวร์ เพราะเขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และพวกเขา (ยูไนเต็ด) ต้องการอย่างมาก เขามากเกินไปเพียงเพราะพวกเขาจ่ายเงิน 80 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัวเขามา”

เซียนบอลข่าว คู่เมื่อวาน “เขาจะต้องเก่งที่สุดในโลกทุกเกมหรือไม่ ไม่ถูกต้องที่มูลค่าตลาดขึ้นอยู่กับมาตรฐานมากมายที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ มันไม่ใช่ความผิดของคุณ เขาและ (จอห์น) สโตนส์เป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยม โอเค แม็คไกวร์อาจไม่ใช่ริโอ เฟอร์ดินานด์ แต่เขาดีพอ

“เอริค เทน ฮาเกอร์” กุนซือ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พูดถึงบทบาทของ “คริสเตียโน โรนัลโด” หลังทำประตูแรกของฤดูกาลใน “ยูโรปา ลีก” เมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2508 ทีมดังพรีเมียร์ลีก “ปีศาจแดง” เอริค เทน ฮาเกอร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรากฏตัวและพูดคุยเกี่ยวกับชัยชนะ 2-0 ของโรนัลโด้ เหนือนายอำเภอเมื่อคืนวันพฤหัสบดี โดยเขาทำประตูแรกของฤดูกาลในเลกที่สองของ ยูโรปาลีก กลุ่มอี ประจำฤดูกาล

ย้อนกลับไปช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คริสเตียโน โรนัลโด ไม่ได้ไปร่วมพรีซีซันกับสโมสรต้นสังกัดในการไปเยือนประเทศไทย และประเทศออสเตรเลีย โดยอ้างว่าเป็นเหตุผลด้านครอบครัว ท่ามกลางกระแสข่าวที่ตัวเขาต้องการย้ายออกไปเล่นให้กับทีมที่ได้เล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ตัวเขาต้องการสานต่อสถิติ 140 ประตูที่นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดในประวัติศาสตร์อยู่ตอนนี้

ล่าสุด เอริค เทน ฮาก พูดถึงบทบาทและความสัมพันธ์ของเขากับทีมที่เหลือว่า “เขา (คริสเตียโน่ โรนัลโด้) ทำได้ดีในเกมที่แล้ว เขาดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเขาสุขภาพดีขึ้น เขาจะสามารถเล่นได้ และทำประตูได้มากขึ้น เขาเป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทหัวใจและจิตวิญญาณให้กับทีม เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับผมและคนรอบข้าง เขาอยู่ในทีมและเขากำลังสร้างความสัมพันธ์ที่ดี และมันก็เป็นไปด้วยดี ดังนั้นผม มีความสุขที่ได้เห็นสิ่งนั้นจากเขา”


เซียนบอลคลับที่หนึ่งเว็บทายผลบอลฟรี เรามีทั้ง เซียนบอลข่าว แนวทางวิเคราะห์บอล แม่นจัดๆ ทรรรศนะบอลสุดแม่น ผลบอลสด ใหม่