เซียนบอลข่าว 88 ลิเวอร์พูล น่าผิดหวัง แมนยู ไม่ธรรมดา ตัดเกรด บิ๊กซิกซ์ พรีเมียร์ลีก หลังพ้นโค้งแรก

เซียนบอลข่าว 88

เซียนบอลข่าว 88

เซียนบอลข่าว 88 เซียนบอลคลับ ศูนย์รวมเกมส์ทายผลบอลฟรี ข่าวฟุตบอล ตัดเกรดพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ลีกกำลังพักผ่อน จำเป็นต้องเปิดทางสำหรับแผนทีมชาติ ซึ่งรวมถึงศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจนถึงปัจจุบัน แต่ละทีมเล่นไปประมาณ 6-7 เกมในช่วงที่เหงานี้ เลยถือโอกาสให้คะแนนทีมในกลุ่ม “ท็อป 6” ซึ่งรวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์… เกือบ 20% ในปี 2022/23 สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LineAdd

เซียนบอลข่าว 88

เซียนบอลข่าว 88 ทีมมาแรงในพรีเมียร์อาร์เซน่อล (อันดับ 1)

เชื่อมากเกินไป ก่อนเริ่มฤดูกาลไม่มีใครกล้าคิดว่าอาร์เซนอลจะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกไว้ได้หลังจากผ่านไปเจ็ดเกม ต้องขอบคุณผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ทันทีที่ยกแนวรุก ควบคู่ไปกับแนวรับ วิลเลียม ซาลิบาออกมาเป็นกำลังสำคัญ หลังจากปล่อยให้หลายสโมสรใช้เงินกู้ แพ้ 1 ใน 7 แต่เกมเยือนกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นเกมที่ยาก (แพ้ 3-1) และอีก 6 เกมเป็นสตรีค สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นว่า ”

ปืนใหญ่” นั้นซับซ้อนกว่าอย่างเห็นได้ชัด แม้แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ในทีมก็ยังอายุน้อย ผู้เล่นคุณภาพเพราะพวกเขาไม่พลาดง่าย ๆ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับทีมที่อ่อนแอกว่า เหมือนเดิม จนถึงตอนนี้ อาร์เซนอล ทำได้ดีกว่าที่คาดไว้ แต่ในระยะยาว ค่อยว่ากัน

เซียนบอลข่าว 88

เซียนบอลข่าว 88 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อันดับ 2)

การป้องกันแชมป์ กวาร์ดิโอลา ยังคงเป็นทีมที่น่าเกรงขาม และมีมาตรฐานการเล่นสูงอยู่เสมอ ฤดูกาลนี้ มีเครื่องสังหารโหดอย่าง ฮาลันด์ กับกองหน้าที่หายไปของทีมในฤดูกาลที่แล้ว และ ฮาแลนด์ ผลงานก็ดีมากด้วย โดยลงเล่น 7 นัดในลีก 11 ประตู อย่างง่ายดาย ผู้ทำประตูสูงสุด ของฤดูกาล

7 เกมหลัง แมนฯซิตี้ ยังไม่แพ้ใคร แต่แพ้ 2 เกม ซึ่งไม่ใช่ความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ เนื่องจากพวกเขาเป็นเกมเยือน (3-3 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ 1-1 แอสตัน วิลล่า) เกมรุกไม่ควรเป็นจุดสนใจ เพราะมีแค่สองชื่อ ฮาแลนด์ กับ เดอ บรอยน์ คู่แข่งก็หนาวแล้ว และ “บลูส์” ตอนนี้เป็นทีมที่มีประตูมากที่สุดในลีก (23 ประตู) ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจสำหรับแนวรับ อาจเป็นบางเกมที่มีเป้าหมายง่ายเกินไป ไม่เป็นไรสำหรับการซ้อมแค่ 6 ประตู และโดยรวมแล้วซิตี้ทำได้ดีตามที่คาดไว้ และพวกเขาจะน่ากลัวมากขึ้นในระยะยาว เซียนดูบอล

เซียนบอลข่าว 88 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (อันดับ 3)

ปัจจุบันทีมของอันโตนิโอ คอนเต้เป็นหนึ่งในสองทีมที่ไม่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมยังมีประสิทธิภาพที่ดีและมีความสม่ำเสมอมากขึ้นอีกด้วย เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้วซึ่งแน่นอนว่าเรื่องแบบนี้ต้องดูในระยะยาว แต่เมื่อดูจากเจ็ดเกมล่าสุด สเปอร์สทำได้ดี นอกจากนี้ Ivan Perisic ใหม่ยังช่วยทีมได้เป็นอย่างดี ทำคะแนนต่อไป

เซียนบอลข่าว 88 ผลคือ ชนะ 5 เสมอ 2 เสมอ 2 ทีมเยือน การไปเยือนเชลซี (2-2) และเวสต์แฮมยูไนเต็ด (1-1) ถือเป็นฤดูกาล แม้ว่า

ซน ฮึน-มิน ผู้ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำประตูแรกของฤดูกาลได้ในเกมล่าสุด แต่ “Golden Spike” ก็ออกสตาร์ทได้อย่างน่าประทับใจ บ้านชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 6-2 เกมแรกเมื่อคืนวันเสาร์ นอกจากนี้เกม “อัสเซ่น” ยังทำแฮตทริกจากทีมสำรองอีกด้วย

ตัดเกรดพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อันดับ 5)

เอริก เทน ฮาก โค้ชทีมฟุตบอลชาวดัตช์ภายใต้แรงกดดันในฐานะโค้ช “ปีศาจแดง” เป็นที่คาดหวัง ยังต้องรับมือกับความยุ่งยาก อยากย้ายทีมคริสเตียโน่ โรนัลโด้…ยังไม่พอ ทีมงานก็เปลี่ยนไปมากเช่นกัน มันเป็นงานที่ท้าทายมากสำหรับแม่มดสิบคน เซียนบอลข่าว

เซียนบอลข่าว 88 พวกเขาประสบความพ่ายแพ้ 2-1  ต่อไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนในสองเกมแรกของพวกเขา ตามด้วยการสูญเสีย 4-0 ให้กับเบรนท์ฟอร์ด ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับแฟน ๆ ปีศาจแดงอย่างมาก และแอบกังวลว่าการกลับมาของทีมนี้อาจจะแย่กว่าเดิม แต่ก็ชนะ 4 เกมหลังติด! ! ! ต้องขอบคุณแม่มดสิบคนที่สามารถปรับแต่งทีมและแก้ไขสิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการมาถึงของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งทำให้เกมดูมั่นใจยิ่งขึ้น ปล่อยให้เรตติ้งเดียวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งบางคนอาจมองว่า “เหนือกว่า เบเม่” แต่อย่าลืมว่า 2 จาก 4 เกมที่ชนะลิเวอร์พูลและอาร์เซนอล…จนถึงตอนนี้ก็เกิน 6 เกมแล้ว , อันดับที่ห้า. อย่าง “ปืนใหญ่” ตามหลังจ่าฝูง 6 แต้ม แต่เล่นไม่ถึง 1 เกม ดีเกินคาด

ก่อนเริ่มฤดูกาล รองแชมป์เก่า “กองทัพแดง” ยังคงถูกมองว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ เพราะถึงแม้จะสูญเสีย ซาดิโอ มาเน่ ผู้ยิ่งใหญ่ไป แต่ทีมหลักส่วนใหญ่ก็ยังอยู่ด้วยกัน โดยทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ควบคู่ไปกับความจริงที่ว่ากองหน้าสุดฮอตอย่างดาร์วิน นูเนส ได้เข้าร่วมทีม หลายคนคิดว่าลิเวอร์พูลอาจจะน่ากลัวยิ่งกว่าในฤดูกาลนี้

เซียนบอลข่าว 88 อย่างไรก็ตาม หลังจากเล่นไป 6 เกม ผลงานของทีมก็คาดไม่ถึงเช่นกัน เพราะถึงแม้จะแพ้แค่เกมเดียว (1-2 ให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด) ก็ชนะเพียง 2 เสมอ 3 แต้มกับฟูแล่ม, คริสตัล พาเลซ, เอฟเวอร์ตัน และทีมอื่นๆ… สรุปสั้นๆ โดยไม่ต้องลงรายละเอียดมากเกินไป คุณก็ทำได้ ดูเกมเปิดอย่างโหดเพียงเกมเดียวที่บอร์นมัธ 9-0 ลิเวอร์พูลเล่นได้ดีเหมือนกับลิเวอร์พูลที่เราคุ้นเคย นอกจากนั้น ทั้งหมดเล่นต่ำกว่าพาร์ ซึ่งรวมถึงชัยชนะ 2-1 ในบ้านเหนือนิวคาสเซิลยูไนเต็ด

  • เข้าใจนะว่าตัวหลักล้มและบาดเจ็บ โดยเฉพาะกองกลาง ผลงานของลิเวอร์พูลยังแย่เหมือน
  • เดิม และ นูนเญซ ก็พึ่งพาอะไรไม่ได้ แต่มันก็น่าผิดหวังที่ชนะเพียง 2 จาก 6 เกมเท่านั้น มัน
  • น่าผิดหวังยิ่งกว่าเมื่อดูรายชื่อเพราะทีมอย่างลิเวอร์พูลน่าจะทำได้ดีกว่า อย่างน้อยก็ในระดับ
  • เดียวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, ท็อตแน่ม… มันเป็นรูปแบบการแข่งขันที่น่าเป็นห่วง
  • มากกว่า ความมุ่งมั่นของผู้เล่นหลายคนดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกัน และแฟน ๆ ‘หงส์
  • แดง’ ทำได้เพียงหวัง หลังจากโปรเจกต์ทีมชาติรอบนี้ทุกอย่างจะเรียบร้อย

 

เซียนบอลคลับที่หนึ่งเว็บทายผลบอลฟรี เรามีทั้ง เซียนบอลข่าว แนวทางวิเคราะห์บอลแม่นจัดๆ ทรรรศนะบอลสุดแม่น ผลบอลสดใหม่