“สาวเสิร์ฟ” แฉ “แรชฟอร์ด” ดื่มหนักมากเช้ายันดึก

ซาราห์ อแดร์ บริกรหญิงประจำ
ซาราห์ อแดร์ บริกรหญิงประจำ
 
ซาราห์ อแดร์ บริกรหญิงประจำไนต์คลับในกรุงเบลฟาสต์ แฉว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ดื่มหนักสุดๆ จนไม่อยู่ในสภาพที่จะกลับไปซ้อมได้ หลังจาก แรชฟอร์ด ตกเป็นประเด็นฉาวจากการที่ย่ำราตรีหนักไปทั้งที่ทีมมีคิวลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4
 
ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า พวกเขาได้ดำเนินการทางวินัยกับ แรชฟอร์ด ไปเป็นที่เรีนบร้อยแล้ว โดยกองหน้าวัย 26 ปีรับผิดชอบต่อพฤติกรรมของตัวเอง และกลับมาลงซ้อมกับทีม พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนัดต่อไปที่จะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันพฤหัสบดีนี้
 
ไม่กี่วันก่อนหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปเอาชนะ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 4-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 โดยที่ แรชฟอร์ด ไม่มีชื่อในเกมดังกล่าว เนื่องจากมีอาการป่วย ก่อนที่จะมีสื่อออกมาแฉว่าจริงๆ แล้ว ดาวยิงรายนี้ไปเที่ยวไนท์คลับมาจนเช้า ก่อนที่จะอ้างกับสโมสรว่าลาป่วย
 
ซาร่าห์ อาแดร์ ชาวไอริชวัย 30 ปีเป็นผู้เสิร์ฟอาหารมื้อเที่ยงให้ แรชฟอร์ด และเธอก็เปิดเผยต่อ เดอะ ซัน ถึงประสบการณ์ถูกเชิญเที่ยวราตรีกับ แรชฟอร์ด
 
โดยสาวเสิร์ฟคนดังกล่าวได้ออกมาบอกว่า “ฉันไม่แปลกใจที่เขาไม่ได้ไปซ้อมในวันรุ่งขึ้น ถ้าดูจากช่วงเวลาที่เขาเข้านอน และปริมาณการดื่มของเขา”
 
“เขาต้องรู้อยู่แล้วว่าเขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่ฟิตพอจะเล่นฟุตบอล ชัดเจนว่าเขามีภารกิจที่จะไปเมา”
 
“สิ่งดังกล่าวทำให้ฉันรู้ชัดเลยว่า เขาตัดสินใจที่จะไม่ไปฝึกซ้อมในวันศุกร์อยู่แล้ว”
 
“เขาไม่มีแผนที่จะกลับบ้านในคืนนั้น”