เอเย่นต์เผย เอ็นโซ่ไม่เคยคิดย้ายออกจากเชลซี”

เอ็นโซ่ไม่เคยคิดย้าย
เอ็นโซ่ไม่เคยคิดย้าย
อูริเอล เปเรซ เอเย่นต์ของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตน ไม่มีแผนย้ายออกจาก เชลซี ในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์
 
เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มีสัญญาค้าแข้งกับ เชลซี ระยะยาวถึงปี 2031 แต่ทว่าในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า กองกลางตัวเก่งของทีม “สิงห์บลูส์” มองหาโอกาสในการย้ายไปทีมอื่น
 
เอ็นโซ่ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ เชลซี เมื่อตอนเดือนมกราคม ปี 2023 พร้อมเซ็นสัญญายาวกันจนถึงปี 2031 แต่ตลอดช่วงที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” กลับมีฟอร์มโดยรวมน่าผิดหวังจนทำให้ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กำลังคิดที่จะหาทางออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว
 
โดย เปเรซ กล่าวว่า “นักเตะไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายทีม ผู้นำชัดเจนมากกับโปรเจกต์ที่ชัดเจนมากๆ ซึ่งถึงแม้มันเป็นแผนการที่ไม่ง่ายเลยในช่วงแรกๆ เพราะเรามีผู้เล่นเพิ่งย้ายเข้ามาหลายคน แต่เมื่อทุกอย่างลงตัว เชลซี จะมีแต่พุ่งไปข้างหน้าแน่นอน” 
 
“ความต้องการของเอนโซคือการได้อยู่ในทีมและประสบความสำเร็จ เราไม่ได้พบปะกับสโมสรไหน เรารู้ดีถึงความต้องการของตัวนักเตะ ซึ่งแน่นอนว่า เขาอยากให้สโมสรอยู่ในจุดที่ดีกว่านี้ แต่การจะประสบความสำเร็จ มันต้องแลกด้วยการทำงานหนัก”