ซนนิ้วหักทะเลาะรุ่นน้องโสมขาวเมินกระชับสัมพันธ์ทีม

ซนนิ้วหักทะเลาะรุ่นน้อง
ซนนิ้วหักทะเลาะรุ่นน้อง
แหล่งข่าวเปิดเผยกับ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของอังกฤษ ว่า เหตุเกิดขณะที่พลพรรค โสมขาว กำลังรับประทานอาหารมื้อเย็น ก่อนฟาดแข้งในรอบรองชนะเลิศที่พวกเขาพ่าย จอร์แดน แบบพลิกล็อก 0-2 ที่ประเทศกาตาร์
 
นักเตะรุ่นน้องบางคนภายในทีมพยายามเร่งรีบรับประทานอาหารเย็นเพื่อรวมกลุ่มกันเล่นปิงปอง แต่ ซน เฮือง-มิน ที่รับหน้าที่กัปตันทีม ดูจะไม่สบอารมณ์กับพฤติกรรมผู้เล่นที่รีบลุกจากโต๊ะอาหารเร็วกว่าปกติ เนื่องจากกิจกรรมรับประทานอาหารร่วมกัน เป็นเวลาสำหรับสร้างความสัมพันธ์ภายในทีม
 
มีการเปิดเผยว่า อี คัง-อิน แนวรุกตัวเก่งของทีม เปแอสเช ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง วัย 22 ปี เป็นนักเตะคนหนึ่งที่ขัดแย้งกับหัวหอกวัย 31 ปี ถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือกันเล็กน้อย
 
โดยหลังการโต้เถียงดังกล่าวเริ่มขึ้น บทสรุปลงเอยด้วยการอดีตนักเตะฮัมบูร์ก และไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือหัก ต้องใส่เฝือเล็กลงสนามในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย
 
แหล่งข่าวเผยว่า “นักเตะหนุ่มๆ 2-3 คน รีบรับประทานอาหารมาก แล้วลุกออกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปอง ซอน บอกให้พวกเขากลับมานั่งที่ เมื่อมีบางคนพูดจาไม่ให้เกียรติต่อเขา”
 
“ภายในช่วงไม่กี่วินาที ความขัดแย้งก็ลามไปถึงโซนรับประทานอาหาร มีผู้เล่นหลายคนต้องถูกจับแยกจากกัน ซน พยายามทำให้สถานการณ์เย็นลง และระหว่างนั้นเขาได้รับบาดเจ็บหนักที่นิ้ว”
 
ทั้งนี้ปลายเดือนหน้า ซน และเพื่อนร่วมทัพ เกาหลีใต้ จะกลับมารวมตัวเพื่อแข่งรอบแบ่งกลุ่มคัดเลือกฟุตบอลโลก เจอกับ ทีมชาติไทย สองนัดติด