แฟรงค์โวย ฮาแวร์ตซ์ หลังพุ่งล้มสมควรโดนใบเหลืองแดง

แฟรงค์โวยฮาแวร์ตซ์
แฟรงค์โวยฮาแวร์ตซ์
โดยในเกมนี้ มีจังหวะสำคัญๆ ที่ ฮาแวร์ตซ์ พุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินทั้งๆ ที่ยังมีใบเหลืองติดตัวอยู่ แต่สุดท้ายเขาไม่โดนลงโทษอะไร
โธมัส แฟรงค์ กุนซือของเบรนท์ฟอร์ด ออกโรงเดือดใส่ ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกของอาร์เซนอล หลังพุ่งล้มในเกมและไม่โดนใบเหลืองใบที่สอง จนสุดท้ายกลายเป็นฮีโร่ทำประตูชัยให้ อาร์เซนอล เฉือนเอาชนะ 2-1
 
โดยในเกมนี้ มีจังหวะสำคัญๆ ที่ ฮาแวร์ตซ์ พุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินทั้งๆ ที่ยังมีใบเหลืองติดตัวอยู่ แต่สุดท้ายเขาไม่โดนลงโทษอะไร และยังรับบทฮีโร่โหม่งนาทีที่ 86 พาทีมของ มิเกล อาร์เตต้า คว้าชัย
 
“ผมภูมิใจทีมและนักเตะ เราบุกมาที่นี่โดยที่ อาร์เซน่อล ยิงได้เป็น 100 ประตู ผมไม่รู้ว่ากี่เกม แต่เรากำจัดโอกาสของพวกเขาได้ มันเป็นการเล่นเกมรับที่สุดยอด” แฟร้งค์ เอ่ย
 
“เราได้เห็นฟอร์มการเล่นกันแล้ว มันน่าประทับใจหากคุณจะคำนึงถึงฟอร์มของ อาร์เซน่อล เรามีฟอร์มที่ดี เรามีสถานการณ์บาดเจ็บ ผมไม่คิดเลยจริงๆว่า ฮาแวร์ตซ์ สมควรได้อยู่ในสนามตอนที่เขาทำประตูได้ มันชัดเจนว่าเขาพุ่งล้ม มันสมควรเป็นใบเหลืองที่สอง บางทีมันอาจยากสำหรับผู้ตัดสิน แต่ไลน์แมนสมควรเห็น”
 
“เราอยู่ในช่วงที่ต้องต่อสู้อย่างหนักกับเรื่องต่างๆ คุณต้องการให้สิ่งต่างๆเป็นใจให้กับคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่อาจควบคุมการตัดสินของผู้ตัดสินได้”.
 
“ผมเชื่อมั่นด้วยใจจริงว่าคุณสมควรฉลองประตูและชัยชนะ พวกเขาเคารพเราอย่างชัดเจน และพวกเขารู้ว่าเราเป็นทีมที่ดี มันมีความหมายต่อนักเตะมาก”
 
“เรามีฟอร์มที่ดี และเราจะมองในแง่บวกเพื่อสู้ต่อ ผมบอกพวกเขาว่ามันเป็นฟอร์มที่ดี และผมภูมิใจในตัวพวกเขา หากคุณโดนตบหน้า คุณจงหยัดยืนและเดินหน้าต่อไป”