อินซากี้ ภูมิใจแม้อินเตอร์ตกรอบ16ทีมUCL.

อินเตอร์ตกรอบ16ทีมUCL
อินเตอร์ตกรอบ16ทีมUCL
“พวกเราไม่คุ้นเคยกับการปราชัย พวกเราผิดหวังเพราะเป็นฝ่ายออกนำด้วยสกอร์รวม 2-0 หลังจาก ดิมาร์โก ทำประตูได้ เราไม่แพ้ใครมา 8 เกมแล้ว
ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ อินเตอร์ เปิดอก เสียใจสุดขีดที่ทีมจบเส้นทางศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่เสริมว่าบรรดานักเตะยังสามารถภูมิใจกับผลงานของตัวเองได้อยู่
 
อินเตอร์ บุกไปพ่าย แอตเลติโก มาดริด 1-2 สกอร์รวม 2-2 ก่อนจะไปแพ้ในการดวลจุดโทษ
 
“สโมสรและครอบครัวอินเตอร์ทั้งหมดต่างรู้สึกผิดหวัง แต่ผมบอกเด็ก ๆ ว่าพวกเขาควรจะภูมิใจกับสิ่งที่ทำได้ในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเราควรทำให้ดีกว่านี้ในครึ่งหลัง ส่วนช่วงต่อเวลาพิเศษ พวกเรามีพลังงานมากกว่า แต่โชคร้ายที่สร้างความผิดพลาดมากจนเกินไป” อินซากี้ กล่าว
 
“ดูเหมือนว่าเกมจะอยู่ในมือพวกเราหลังจากประตูของ (เฟเดรีโก้) ดิมาร์โก แต่พวกเขาตีเสมอได้รวดเร็ว ฟื้นคืนพลังงานและความมั่นใจ สิ่งนั้นยังเกิดขึ้นกับแฟนบอลของพวกเขาด้วย พวกเราควรทำให้ดีกว่านี้ในช่วงเวลาดังกล่าว และรักษาสกอร์นำให้นานกว่านั้น”
 
“พวกเราไม่คุ้นเคยกับการปราชัย พวกเราผิดหวังเพราะเป็นฝ่ายออกนำด้วยสกอร์รวม 2-0 หลังจาก ดิมาร์โก ทำประตูได้ เราไม่แพ้ใครมา 8 เกมแล้ว แน่นอนว่าเราควรทำได้ดีกว่านี้ในช่วงเวลาสำคัญ เรามีเกมอยู่ในมือ แต่ทำผิดพลาดมากมาย และนั่นสร้างความแตกต่าง ในกมระดับนี้ได้และอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ผมยังพูดถึงนักเตะมากไม่ได้ พวกเขาต้องภูมิใจกับสิ่งที่พวกเขาทำ”
 
นี่หมายความว่าสโมสรจากอิตาลีตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกทั้งหมดแล้ว หลังจาก นาโปลี และ ลาซิโอ ก็กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเช่นกัน