อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่ง 7 ชาติลงทำศึกฟุตบอลยูโร2024

อาดิดาสเปิดตัวชุดแข่ง7ชาติ
อาดิดาสเปิดตัวชุดแข่ง7ชาติ
ำหรับชุดแข่งของทีมชาติทั้ง 7 ประเทศภายใต้การผลิตของ อาดิดาส วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วหน้าชอปและเว็บไซต์ออนไลน์ของแบรนด์ ราคาตัวละ 2,900 บาท (เกรดแฟนบอล) และ 4,600 บาท (เกรดนักเตะ)
อาดิดาสเผยโฉมชุดแข่งขันเหย้าและเยือนสำหรับ 7 ทีมชาติ ที่จะใช้ลงทำศึกฟุตบอลยูโร 2024 กลางปีนี้
 
7 ชาติที่ทางค่ายกีฬาจากประเทศเยอรมนีเปิดตัวออกมา ประกอบไปด้วย ทีมชาติเบลเยียม ทีมชาติเยอรมนี ทีมชาติฮังการี ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมชาติสเปน และทีมชาติเวลส์ ซึ่งชุดแข่งของแต่ละทีมได้รับการดีไซน์ใหม่ โดยมีต้นแบบจากชุดแข่งในอดีต 
 
เสื้อฟุตบอลถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวัง และความเป็นหนึ่งเดียวกันของคนแต่ละประเทศ ด้วยเหตุนี้ ทีมออกแบบของอาดิดาสจึงได้สร้างสรรค์เสื้อฟุตบอลด้วยความคาดหวังที่จะให้ผู้สวมใส่ได้สัมผัสถึงความภาคภูมิใจ และรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน
 
โดยแนวคิดการออกแบบเสื้อฟุตบอลสำหรับการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 มีทั้งการใช้สีประจำชาติและเฉดสีใหม่เพื่อเพิ่มความโดดเด่น, การประยุกต์แพตเทิร์นเดิมให้มีความร่วมสมัย และผสานสัญลักษณ์ใหม่เข้าไปในชุดแข่งขันยุคดั้งเดิม
 
นอกจากนี้ชุดแข่งยังมาพร้อมเทคโนโลยี HEAT.RDY มอบความเย็นสบายให้นักเตะและเพิ่มความคล่องตัว  รวมถึงเทคโนโลยี AEROREADY เพิ่มการระบายอากาศ การดูดซับเหงื่อ
 
สำหรับชุดแข่งของทีมชาติทั้ง 7 ประเทศภายใต้การผลิตของ อาดิดาส วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วหน้าชอปและเว็บไซต์ออนไลน์ของแบรนด์ ราคาตัวละ 2,900 บาท (เกรดแฟนบอล) และ 4,600 บาท (เกรดนักเตะ)