เอเมรี่ ปลื้มลูกทีมโชว์เหนือสยบ วูล์ฟส์ พร้อมชน เรือใบ วีคหน้า

เอเมรี่ปลื้มลูกทีม

 

เอเมรี่ปลื้มลูกทีม
“ความท้าทายของเราคือการบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในเกมต่อไป เราต้องพยายามเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับนักเตะที่เรามี

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ระบุพร้อมเผชิญกับความท้าทายในเกมหน้าด้วยการพาทีมบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ แล้วหลังจาก สิงห์ผงาด เปิดบ้านพิชิต วูล์ฟส์ ได้ด้วยฟอร์มที่น่าพอใจ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.

เอเมรี่ แสดงความปลาบปลื้มที่ วิลล่า เล่นได้ดีทั้งเกมรับและเกมรุกก่อนสยบทีม หมาป่า ได้ด้วยสกอร์ 2-0 จากฝีเท้าของ มุสซ่า ดิยาบี้ และ เอซรี่ คอนซ่า ในนาทีที่ 36 และ 65 ซึ่งเขามองว่าเป็นการเพิ่มพูนความมั่นใจให้ทีมก่อนบุกไปเยือน เรือใบสีฟ้า ในเกมหน้า

“ใช่ เราทำได้ดีมาก ช่วง 20 นาทีแรกเราเริ่มต้นแบบนุ่มนวลไปหน่อยในทุกสิ่ง แม้ว่าเราจะทำประตูได้ (แต่เป็นลูกล้ำหน้า) แต่เราก็ปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสใหญ่”

“จากนั้นเราก็ควบคุมมันได้ดีขึ้น ในครึ่งแรกเราเจอปัญหาเล็กน้อยกับ เนลซอน เซเมโด้ และ ปาโบล ซาราเบีย เราพยายามลดสิ่งนั้นให้ดีขึ้นในครึ่งหลัง เรามีวินัยและคุมเกมได้แม้ว่าพวกเขาจะครองบอลได้บ้างเหมือนกัน เรามีสมาธิในการเล่นเกมรับให้ดี”

“เรากำลังคุยกันก่อนเกมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่เรามี และเราจำเป็นต้องพยายามทำงานร่วมกับผู้เล่นทุกคนในฤดูกาลนี้”

“แน่นอนผมต้องการมากกว่านี้ การทำประตูในรูปแบบต่างๆ นั้นสำคัญมาก แต่โดยรวมแล้วผมมีความสุขเพราะเราเล่นได้ดีมากใน 90 นาที และเราทำได้ดีในการสร้างโอกาสทำประตู เรายินดีกับ เอซรี่ คอนซ่า แต่เราต้องพยายามคิดเกี่ยวกับวิธีการหาทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับนักเตะทุกคนในการทำประตู”

“ความท้าทายของเราคือการบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในเกมต่อไป เราต้องพยายามเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับนักเตะที่เรามี เราต้องพยายามทำอย่างดีที่สุด และสร้างผลงานให้คงเส้นคงวา เราแฮปปี้กับสามแต้มในวันนี้ และมันสำคัญมาก ดังนั้นเราจำเป็นต้องปลื้มให้เต็มที่”