“อันเชล็อตติ” เผย “เบนเซม่า” เพิ่งแจ้งขอย้ายเมื่อเช้า

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่าประหลาดใจอย่างแรงที่ คาริม เบนเซม่า สตาร์ดังของทีมประกาศอำลาสโมสรเนื่องจากเจ้าตัวไม่เคยปริบากบอกมาก่อน

เบนเซม่า เพิ่งมาบอกกับเขาในเช้าวันอาทิตย์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

เบนเซม่า ลงเล่นเกมสุดท้ายให้ ราชันชุดขาว ไปแล้วในนัดปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. แมตช์เปิดบ้านเสมอกับ บิลเบา 1-1 โดยกองหน้าเฟรนช์แมนสังหารลูกโทษตีเสมอให้ทีมได้

“ผมได้เทรนหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ไม่ใช่ในฐานะกองหน้าเท่านั้น แต่หมายถึงนักฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ทั้งสุภาพ ถ่อมตัว และเอาจริงเอาจัง” กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ยกับสื่อหลังเกม

“เราไม่อาจแฮปปีได้ แต่เราต้องเคารพเขา เขาได้รับสิทธิ์ให้ตัดสินใจ เขาคือตำนานซึ่งสร้างผลงานที่ไม่อาจลืมได้ มันน่าเซอร์ไพรส์ แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนผ่าน เรายังมีเวลาให้คิดว่าจะทำยังไงต่อ ผมคุยกับเขาเมื่อเช้า และเขาบอกกับผมว่าจะย้าย ผมแสดงความเคารพต่อเขาสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำ”

“เราทุกคนต้องขอบคุณทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อสโมสรแห่งนี้, เป็นตำนานที่น่าจดจำ และเขาจะอยู่ในประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ตลอดไป”

“เราต้องการเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าที่ยิงประตูได้ และมีส่วนร่วมกับเกม ตลอดจนปรับตัวให้เข้ากับเกมของเราได้”

“แต่เกมไม่ได้ชนะจากกองหน้าเท่านั้น เรามีนักเตะหนุ่มสองรายที่มีความสามารถสูงทั้ง วินิซิอุส และ โรดรีโก้”

“มันค่อนข้างชัดเจนว่าวันนี้ 4 กองหน้าจะบอกลาพวกเราไป – (เอแด็ง) อาซาร์, (มาร์โก้) อเซนซิโอ, มาเรียโน่ (ดิอาซ) และ คาริม เพราะงั้นเราจะต้องนำนักเตะเข้ามาเพิ่ม, แต่เราไม่รีบร้อน, เรามีเวลาที่จะทำมันอย่างใจเย็น”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *