ลิโอเนล เมสซี่ ในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังแข้งอินเตอร์ ไมอามี่ พักฟื้นบาดเจ็บข้อเท้า

Lionel Messi on returning to the field again

ลิโอเนล เมสซี่ ในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง เมสซี่ หลังแข้งอินเตอร์ ไมอามี่ พักฟื้นบาดเจ็บข้อเท้าเผยวันที่น่าจะเป็นไปได้ของ  หลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เมสซี่ ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศ ดูบอลเว็บยูฟ่า ดูบอลเว็บพนัน

ฟุตบอลโคปา อเมริกา เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างนั้นกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าต้องหลั่งน้ำตาเพราะเอ็นข้อเท้าขวาฉีกขาด และล่าสุดมีการประกาศว่า ดาวยิงอินเตอร์ ไมอามี่ จะพลาดลงสนามให้กับ “ทัพฟ้า-ขาว” ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

โซนอเมริกาใต้ ที่จะพบกับ ชิลี และ โคลอมเบีย ในเดือนกันยายนนี้ และเขาจะต้องพักอีกหลายเกมกับสโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เช่นกัน ตามรายงานของ Olé สื่อดังของอาร์เจนตินา นำเสนอข่าวที่เป็นไปในทางบวก ระบุว่า ดาวเตะวัย 37 ปี

ตรียมที่จะฟื้นฟูร่างกายให้เข้มข้นขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยขั้นตอนต่อไปคือการกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ หลังข้อเท้าดีขึ้นเนื่องจากปฏิบัติตามแผนการรักษาอย่างเคร่งครัด

อย่างไรก็ตาม ไมอามี่ ไม่ได้เร่งรีบที่จะให้เขากลับมาลงสนามแต่อย่างใด โดยเกมเหย้ากับ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ในวันที่ 14 กันยายนนี้ ถือเป็นวันที่น่าจับตามอง  ทายผลฟรี