“เอแดร์ซอน” เผา “ดิอาส” อ้วกใส่กระเป๋า “แม่กรีลิช”

เอแดร์ซอน นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยวีรกรรมฉาว รูเบ็น ดิอาส เซ็นเตอร์แบ็คเพื่อนร่วมทีม ขอลองดื่มแอลกอฮอล์เพื่อฉลองแชมป์ ผลคืออาเจียนออกมาใส่กระเป๋าของคุณแม่ แจ็ค กรีลิช

นายด่านบราซิล ให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติ

“หลังจากฤดูกาลที่เหนื่อยล้าและน่าเหลือเชื่อ มีเพียงแมนฯ ยูไนเต็ดเท่านั้นที่ทำได้ แน่นอนว่าเราต้องสนุกและปลดปล่อยอารมณ์ของเราออกมา

นี่เป็นหลายเดือนแห่งการทำงานอย่างหนัก ใครที่ดื่มก็ดื่มไป” เขากล่าว “ร้อยละเก้าสิบเก้าของกลุ่มดื่มและสนุกกับมัน ผู้เล่นหลายคนจบลงแค่ในวันจันทร์

นั่นเป็นส่วนหนึ่งของมัน คุณต้องเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาดีๆ หนึ่งเปอร์เซ็นต์ที่หายไปก็คือนาธาน อาเก้ มีคนอื่นๆ อีกที่ไม่ดื่ม แต่พวกเขาก็ยกเว้นในบางโอกาส”

“รูเบน ดิอาส คือหนึ่งในนั้น แต่มันไม่เวิร์คสำหรับเขา เขาดื่มไป 2 ชอตก็พุ่งออกมาหมดเลย (หัวเราะ) บังเอิญว่าทั้งหมดนั้นอยู่ในกระเป๋าแม่ของแจ็ค กรีลิช!!

“ผมเห็นว่ามันยากแค่ไหนสำหรับนักเตะคนหนึ่งที่จะออกจากทีมที่เขามีบทบาทเป็นผู้นำและมาที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะนักเตะคนนึง การปรับตัวเข้ากับกระบวนการและปรัชญาของโค้ช”

“เขาสนุกกับวันหยุดเสมอ และไม่มีอะไรจะดีไปกว่านั้น ในวันหยุดคุณสามารถทำอะไรก็ได้ เหมือนกับคุณที่เป็นนักข่าว หรือคนดูแลบริษัท ในวันหยุดผมชอบดื่มไวน์สักแก้วกับเพื่อนๆ

แต่แจ็คเป็นบุคคลที่แตกต่างในการเฉลิมฉลองเหล่านี้”