“เปแอสเช” เซ็น “เตนาส” นายประตู “บาร์ซา” แบบไม่มีค่าตัว

เตนาส , ปารีสแซงต์-แชร์กแมง , บาร์เซโลนา

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศคว้า อาร์เนา เตนาส นายประตูดาวรุ่งจาก บาร์เซโลนา มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

ตนาส ย้ายเข้าร่วม ลา มาเซีย ศูนย์เยาวชนของ บาร์ซา ตั้งแต่อายุ 9 ขวบในปี 2010 ก่อนเติบโตขึ้นมาจากทีมชุดเยาวชนทว่าไม่มีโอกาสประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในเกมระดับทางการ

และอยู่ในทีม บาร์เซโลน่า เบ ระหว่างปี 2019-2023 โดนได้รับหน้าที่กัปตันทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งเคยติดทีมชาติสเปน รุ่นเด็กมาตั้งแต่ชุดยู-17, 18, 19 และ 21 ปี

“มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่รู้ว่าหนึ่งในสโมสรดีที่สุดในโลกสนใจผม ผมภูมิใจมากที่ได้เซ็นสัญญาที่นี่ และตอนนี้ผมแค่อยากขอบคุณ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับโอกาสนี้”

“สิ่งแรกและสำคัญที่สุดสำหรับสิ่งที่มันเป็น มันคือสโมสรที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับผู้คนที่เป็นส่วนหนึ่งของมัน ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กท์นี้ ซึ่งเป็นธรรมชาติของโลก ผมมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่” เตนาส กล่าว

มือกาววัย 22 ปีได้เซ็นสัญญากับ เปแอสเช เป็นเวลายาว 3 ปีและจะรับบทบาทแบ็คอัพเพราะมีผู้รักษาประตูแบบ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ขวางอยู่

เคย์ลอร์ นาบาส ก็ยังอยู่กับทีมแม้ครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลที่แล้วจะโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ นอกจากนี้อนาคตของ เซร์คิโอ ริโก้ ก็ยังไม่แน่นอนเพราะประสบอุบัติเหตุแต่ก็อาจจะหายกลับมาได้