วิเคราะห์บอล คืนนี้ บอลวันนี้ รวมข่าวบอลเด่นล่าสุดในวันนี้ และติดตามผลบอลสดทุกลีกได้แล้วที่นี่

วิเคราะห์บอล 555

วิเคราะห์บอล คืนนี้ บอลวันนี้ รวมข่าวบอลเด่นล่าสุดในวันนี้ และติดตามผลบอลสดทุกลีกได้แล้วที่นี่

วิเคราะห์บอล คืนนี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล รวมข่าวฟุตบอล ล่าสุดวันนี้ เช็คผลบอลรายวันสดสด เกาะติดทุกการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก บุนเดสลีกา ลาลีกา และลีกอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้ง โปรแกรมการแข่งขัน ดูตารางคะแนน วิเคราะห์คู่ดัง ก่อนเกมแข่งขัน ข่าวซื้อขายนักเตะ ของฟุตบอลต่างประเทศ ครบทุกลีกได้แล้ว ที่นี่ พร้อมกิจกรรม ทายผลบอล  ได้ทุกวันที่นี่

วิเคราะห์บอล คืนนี้

วิเคราะห์บอล คืนนี้ กีฬาวันนี้ สมิธแปลกใจไม่มีทีมไหนสนใจซื้อโทนี่ย์

อลัน สมิธ ตำนานแข้งตัวรุกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าแปลกใจที่ไม่มีสโมสรไหนพยายามเซ็นสัญญากับ อิวาน โทนี่ย์ กองหน้าคนเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างมีข่าวมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมในช่วงตลาดเดือนมกราคม โดยทาง “หงส์แดง” ไปคว้า โคดี้ กัคโป ส่วน “ปีศาจแดง” ยืมตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ มาร่วมทัพ

ในขณะที่มีเพียง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ แฮร์รี่ เคน ที่ยิงในพรีเมียร์ลีกมากกว่า โทนี่ย์ ทางอดีตกองหน้ายูไนเต็ดจึงรู้สึกแปลกใจที่ไม่มีทีมไหนสนใจกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ ทายผลบอลฟรี

 “เทน ฮาก ต้องรู้จัก โคดี้ กัคโป เป็นอย่างดีแน่นอนเลย ดังนั้นผมแน่ใจว่าทำไมเขาถึงไม่ดึงมาร่วมทีม” สมิธ กล่าวกับ มิสเตอร์คาซิโนว่า “เขาเป็นกองหน้าประเภทที่คุณสามารถใช้งานได้ ประตูที่เขาทำได้นั้นน่าเหลือเชื่อมาก”

 “คุณเห็นการเซ็นสัญญา ของนักเตะ จากสโมสรหนึ่งไปอีกสโมสรหนึ่งในพรีเมียร์ลีกน้อยลงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่มันน่าสนใจที่ได้เห็นนักเตะผ่านสโมสรอื่นเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด”

 “ธุรกิจในเดือนมกราคมของยูไนเต็ดจบลงไปแล้วกับ เว็กฮอร์สต์ ที่ประเดิมสนามเกมแรกกับยูไนเต็ดในเกมกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันพุธไปแล้ว”

วิเคราะห์บอล คืนนี้

วิเคราะห์บอล คืนนี้ บาร์นส์สะกิดหงส์หยุดซื้อแข้งตลาดหนาว

อดีตแข้งของทีม ลิเวอร์พูล เตือน เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้หยุดเสริมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมเพราะเป็นการเสียเงินไปโดยไม่ได้ผู้เล่นชั้นดีเข้ามา

 “หงส์แดง” ตอนนี้ได้มีปัญหา เรื่องฟอร์มการเล่น ในฤดูกาลนี้จ่ายเงิน 37 ล้านปอนด์ดึง โคดี้ กัคโป มาจาก พีเอสวี ในขณะที่แฟนบอลอยากเห็นผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเพิ่มเติมอีก แต่ บาร์นส์ เตือนว่าการซื้อผู้เล่นตลาดหน้าหนาวนั้นเป็นการเสียเงินโดยไม่คุ้มค่า

 “ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นดีๆบาดเจ็บหลายคนเลยทีเดียว แต่วิธีแก้ปัญหาไม่ใช่แค่การซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาเท่านั้น” บาร์นส์ กล่าวกับโบนัสโค้ดเบ็ตส์ “ถ้าคุณมีผู้เล่น 5 คนบาดเจ็บในสัญญาหลายปี การซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาจะกลายเป็นเรื่องรองเมื่อผู้เล่นหลักกลับมาจากการบาดเจ็บ”

 

“ผมไม่ชื่นชอบตลาดเดือนมกราคมสักเท่าไหร่หรอกนะ เพราะคุณไม่สามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ดีกว่าในช่วงปกติได้ และสุดท้ายคุณก็เสียเงิน 100 ล้านปอนด์กับนักเตะ 3-4 คน ซึ่งไม่ได้ทำให้คุณดีขึ้นในภาพรวม”

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล คืนนี้น ลินการ์ดชี้อเล็กซิสซ้อมเจ๋งแต่เล่นจริงห่วย

เจสซี่ ลินการ์ด ตำนานมิดฟิลด์ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงปัญหาของสโมสรเก่าที่ไม่ประสบความสำเร็จในช่วงหลัง พร้อมพูดถึง อเล็กซิส ซานเชซ ที่เก่งมากในสนามซ้อม แต่ลงเล่นจริงกลับน่าผิดหวัง

“ปีศาจแดง” เซ็นสัญญากับนักเตะที่ค่าตัวสูงเกิน 50 ล้านปอนด์มาถึง 12 คนในช่วง 9 ปีที่ผ่านมา แต่ส่วนใหญ่กลับผลงานน่าผิดหวังทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย, ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู ซึ่งทาง ลินการ์ด พูดถึงความล้มเหลวของสโมสร รวมถึงเพื่อนเก่าอย่าง อเล็กซิส ที่ยอดเยี่ยมตอนซ้อม แต่ลงเล่นจริงกลับล้มเหลว

“ผมคิดว่าเราเข้ากันไม่ได้เลยจริงๆนะ แน่นอนว่ากับ หลุยส์ ฟาน กัล เราได้แชมป์เอฟเอ คัพ, กับ โชเซ่ มูรินโญ่ มีแชมป์ยูโรปา ลีก และ คาราบาว คัพ” ลินการ์ด กล่าวกับ Diary of a CEO

“มันแปลกเพราะมีผู้เล่นหลายคนเข้ามาแล้วไม่ประสบความสำเร็จ, อเล็กซิส ในการซ้อมเขายอดเยี่ยมมาก แต่เมื่อลงสนามจริงมันกลับไม่คลิกกันด้วยเหตุผลบางอย่าง ผมไม่รู้ว่าทำไม เพราะความกดดันหรือเปล่า?”

“ตอนที่ผมเล่น อยู่ที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ รอม (โรเมลู ลูกากู) และ อเล็กซิส เราแค่อยากสนุกกับฟุตบอล เป็นเรื่องยากเสมอที่จะได้แชมป์ลีกเมื่อ ซิตี้ ครองอำนาจมาหลายปี แม้เราจะคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก, คาราบาว คัพ, คอมมิวนิตี้ ชิลด์”

“แต่เมื่อ โชเซ่ จากไปในครั้งนี้ การได้แชมป์ก็หยุดลงและนั่นเป็นเรื่องยาก ผู้จัดการทีมคนใหม่อีกคน คุณต้องคอยพิสูจน์ตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันเหมือนกับคำสัญญาปลอมๆ คุณได้รับการบอกว่า ‘นายทำได้ดี นายจะได้ลงเล่นเกมหน้า’ และมันก็จบลงด้วยการไม่ได้ลงเล่น”

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล คืนนี้ กีฬาวันนี้ เดแชร์บี้แนะไกเซโด้เป็นหัวหมาไบรท์ตันดีกว่าหางสิงห์

โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ บอสใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน เขาได้มีความ เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ มากมากเลย แก่ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางเนื้อหอมมากกว่าในการเล่นด้วยกันต่อไป แทนที่จะย้ายสู่ เชลซี ตลาดม.ค.นี้ เพื่อแค่อีกทางเลือกในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

‘สิงห์น้ำเงินคราม’ ตื๊อ ไกเซโด้ อย่างหนักล่าสุดยื่น 55 ล้านปอนด์แต่ถูก ‘นางนวล’ ปฏิเสธ แล้วดูยังต้องเจรจาอีกสักพัก แน่นอนหากถามความเห็นบอสอิตาเลี่ยนก็ไม่อยากให้ ไกเซโด้ ชิงสุกก่อนห่ามอย่างน้อยอยู่สิ้น 2022-23 ก็ยังดี

“มันเป็นโจทย์ยาก มากเลยทีเดียวนะ ที่จะเปลี่ยนตัวเขากับผู้เล่นคนอื่นระหว่างฤดูกาล” เด แชร์บี้ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเยือน เลสเตอร์

“ผมหวังอยู่เสมอ ว่าเขาจะสามารถเล่นจนจบฤดูกาลนี้กับเรา แต่หากพูดถึงตลาดซื้อ-ขายมันเป็นเรื่องยากจะให้คำตอบเสมอ”

 “เมื่อไหร่ก็ตามมีทีมใหญ่หลายๆทีม อยากได้นักเตะของเรา แน่นอนนับเป็นข่าวดีแก่เรา”

“ทางแก้ปัญหาที่ดีสุดในตอนนี้ ซึ่งเขาสามารถคือจบฤดูกาลกับเราก่อน แล้วช่วงหน้าร้อนค่อยขยับขยายจะดีกว่า”

 “ถ้า ไกเซโด้ เขาได้โชว์ฟอร์ม และ เล่นได้อย่างนัดล่าสุดต่อไป มันก็เป็นไปได้ว่าเขาคงสามารถย้ายออกไปอยู่ที่อื่น”

เหตุผลนี้นี่เอง ที่ เชลซี อยากได้ ไกเซโด้ เพราะเฮดโค้ช แกรม พ็อตเตอร์ รู้มือดีตอนคุมที่ ดิ เอเม็กซ์ แถมตามตำแหน่งทั้ง จอร์จินโญ่ หรือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จ่อหมดสัญญา

วิเคราะห์บอล

บอลวันนี้ พาร์เลอร์อ้าแขนรับทรอสซาร์เป็นรุ่นน้องปืน27ล้านป.

เรย์ พาร์เลอร์ นักวิเคราะห์ ได้ออกมา กล่าวต้อนรับ เลอันโดร ทรอสซาร์ กองหน้า ตัวเก่งจาก ไบรท์ตัน เข้าสู่สมาชิกใหม่ อาร์เซน่อล ใน 24 ชั่วโมงนี้ เชื่อว่าคือความท้าทายใหม่ของนักเตะที่ต้องแย่งตำแหน่งดุเดือด

ปืนใหญ่’ ได้คุยสัญญากันแล้ว ตกลงค่าตัวแข้งเบลเจี้ยนจาก ‘นางนวล’ โดยการันตีจ่าย 21 ล้านปอนด์+ ออปชั่นตามผลงานอีก 6 ล้านปอนด์ เซ็นยาวถึงมิ.ย.2027 แถมออปชั่นทีมเพิ่มอีกซีซั่น

โดยพื้นฐานโดยรวมแล้ว เขาคือผู้เล่นที่ดีสำหรับเติมขุมกำลังเป็นอย่างมากเลย” การแสดงความเห็นของศิษย์พี่ อาร์เซน่อล

อาจไม่ถึงเบียดตัวจริงมากได้หรอก จาก บูคาโย่ ซาก้า หรือ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ณ ตอนนี้”

สมิธ โรว์ ที่ม้านั่งสำรองแล้ว นั่นคืออีกแข้งคุณภาพ อีกคนเหมือนกันนะ เมื่อคุณมองไปยังกำลังเสริมของ แมนฯ ซิตี้ ที่ให้เหล่าแข้งดาราอยู่ในโผมันแทบไม่น่าเชื่อ”

“ช่างแตกต่างกันเหลือเกิน จากม้านั่งสำรองของ อาร์เซน่อล” “พวกเขาจำเป็นต้องได้ใครสักคน มาอย่างแน่นอนเลย เอาจริงๆพอพลาดได้ มิไคโล มูดริค ให้ เชลซี มันก็จำเป็นต้องเสริมขุมกำลัง” “คงไม่ถึงกับชอบทั้งใจหรอกมั้ง มันคือการเดิมพัน ด้วยเงินก้อนโต สัญญาระยะยาว ก็อวยพรให้โชคดี”

“คิดมาตลอดว่าเราต้องการปีกมาเพิ่มอย่างแน่นอนเลย เขายังสอดทำประตูเก่งแบบที่ซัดแฮตทริกใส่ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์เมื่อต้นฤดูกาล ดังนั้นคือการเซ็นสัญญาที่สมเหตุสมผลทางการเงินซึ่งเกิดไม่บ่อยในยุคสมัยนี้”

“หมอนั่นยังมีประสบการณ์ที่ดี มากๆเลยจริงๆนะ ดังนั้นสำหรับ อาร์เซน่อล การเจรจานี้ไม่ต้องเปลืองสมองคิด”

นอกจากเสริมถูกจุด ถูกที่ ถูกเวลา แล้วยังตัดหน้า สเปอร์ส อริตัวเอ้ที่เล็ง ทรอสซาร์ เช่นกัน แต่ ‘แอชแอลเอ็น สปอร์ต’ สื่อฯเบลเยียมอ้างว่านักเตะอยากเล่นแค่กับ อาร์เซน่อล