ข่าวฟุตบอล ล่าสุด ข่าวสาร นักฟุตบอลรอบโลก

ข่าวฟุตบอล ล่

ข่าวฟุตบอล ล่าสุด ข่าวสาร นักฟุตบอลรอบโลก

ข่าวฟุตบอล ล่าสุด มีเรื่อง ข่าวกีฬารอบโลกวันนี้  ข่าวสารนักเตะฟุตบอล มากมายหลายเรื่อง แต่เราจะหยิบเรื่องราวที่สำคัญ และ น่าสนใจ ไม่ว่าดูบอลสด จะเป็นการย้ายทีม ซื้อขายนักเตะ ผลบอล บอลสด  การวิเคราะห์บอล ข่าวสารต่างๆที่เกี่ยวกับฟุตบอล และวันนี่้ เรานำเสนอ กีฬา แต่ที่พลาดไม่ได้ คือ

ความเคลื่อนไหว ของตลาดนักเตะ ที่ยังไม่ปิด และแต่ละทีมก็เสริมกัน มีเรื่องราวที่ยกมา 5 หัวเรื่อง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บอร์นมัธประกาศซิวเซเนซี่เสริมหลัง ปืนยันปล่อยตอร์เรยร่าไปกาลาตาซารายผีเปิดฉาก ถก คว้าโรดริเกซกลางรับเบติส เอฟเวอร์ตันประกาศยืมเคาดี้จากวูล์ฟส์  ไก่ตกลงซิวอูโดกีก่อนปล่อยกลับให้อูดิฯยืม โมนาโกขอยืมไบยี่แต่ผีอยากขายขาด ทายผลบอล

ข่าวฟุตบอล ล่าสุด

ข่าวฟุตบอล ล่าสุด ปืนยันปล่อยตอร์เรยร่าไปกาลาตาซาราย

Arsenal ยืนยันปล่อยตัว Lucas Torreira ข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด กองกลางร่างเล็กไปร่วมทีม Galatasaray ในลีกสูงสุดของตุรกีเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์ Torreira ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม “ปืนใหญ่” ในซัมเมอร์ 2018 ลงสนามทั้งหมด 89 นัดจากทุกรายการ และอยู่ในชุดแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2020

อย่างไรก็ตาม ข่าวฟุตบอล ในช่วงสองฤดูกาลหลังสุดTorreira ไม่อยู่ในแผนของ มิเกล อาร์เตต้าตลาดซื้อขายนักเตะ 2022 ที่ปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด และ ฟิออเรนติน่า ยืมใช้งานตามลำดับ ก่อนล่าสุดได้ย้ายถาวรออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย

 

 

กองกลางทีมชาติ Uruguay เดินทางไปตุรกีตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่สโมสร กาลาตาซาราย ก็ยืนยันการยืนทีมนี้ก่อนหน้า อาร์เซน่อล ด้วย ส่วนค่าตัวในการย้ายอยู่ที่ประมาณ 7 ล้านยูโร พร้อมกับเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026 ทั้งนี้ คาดกันว่า อาร์เซน่อล จะเดินหน้าดึงตัว ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเต็มตัวหลังปล่อย 

ตอร์เรยร่า ออกจากทีมได้สำเร็จ ผีเปิดฉาก ถก คว้าโรดริเกซกลางรับเบติส Manchester United ข่าวฟุตบอลแมนยู เริ่มต้นทาบทาม กีโด้ Guido Rodriguez กองกลางตัวรับของ Real Betis ไปร่วมทีม Manchester United ตลาดซื้อขายนักเตะแมนยู กำลังมองหากองกลางรายใหม่มาร่วมทีมหลังเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกได้น่าผิดหวังพ่ายคาบ้านต่อ ไบรท์ตัน 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

นอกจาก Frenkie de Jong ของ Barcelona ที่ไม่มีความคืบหน้า ข่าวฟุตบอล และ Adrien Rabiot ของ Juventus ที่เป็นเป้าหมายใหม่แล้ว กีโด้ Guido Rodriguez กองกลางตัวรับของ เบติส ก็อยู่ในลิสต์เสริมทัพของ Manchester United เช่นกัน

เดียริโอ อาส สื่อในสเปนราบงานว่า Manchester United เริ่มต้นเจรจากับกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ค่าตัวน่าจะประมาณ 20 ล้านยูโรสำหรับ กีโด้ Guido Rodriguez เริ่มต้นค้าแข้งกับ ริเวอร์ เพลท ทีมดังในบ้านเกิด ก่อนย้ายไปเล่นให้.

 

ข่าวฟุตบอล ล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอฟเวอร์ตันประกาศยืมเคาดี้จากวูล์ฟส์

Everton ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ประกาศทางการคว้าตัว Connor Coady กองหลังทีมชาติอังกฤษมาจาก Wolverhampton ข่าวฟุตบอล น่าสนใจ ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล ปราการหลังวัย 29 ปี กลายเป็นผู้เล่นใหม่ของ Everton รายที่สี่ประจำซัมเมอร์นี้ต่อจากames Tarkowski, Ruben Vinagre และ Dwight McNeil.

ตลอดสี่ฤดูกาลที่ผ่านมา เคาดี้ ทำหน้าที่กัปตันทีมของ วูล์ฟส์ ได้อย่างแข็งแกร่ง และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีอิทธิพลต่อทีมทั้งในและนอกสนามหลังเปิดตัวกับทีมอย่างเป็นทางการ เคาดี้ เปิดใจว่า

 “ผมมาที่นี่เพื่อทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ มันสำคัญที่ผมได้ทำงานหนักเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม ช่วยสโมสรก้าวไปข้างหน้า และทำให้แฟนบอลภาคภูมิใจ”

สำหรับ เคาดี้ เริ่มต้นอาชีพกับ ลิเวอร์พูล ก่อนย้ายขาดไป ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในปี 2014 จากนั้นมาอยู่กับ วูล์ฟส์ ในปีถัดมา และช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกสำเร็จ

ข่าวฟุตบอล ล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไก่ตกลงซิวอูโดกีก่อนปล่อยกลับให้อูดิฯยืม

Everton ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ประกาศทางการคว้าตัว Connor Coady กองหลังทีมชาติอังกฤษ

มาจาก Wolverhampton ข่าวฟุตบอล น่าสนใจ ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล ปราการหลังวัย 29 ปี กลายเป็นผู้เล่นใหม่ของ Everton รายที่สี่ประจำซัมเมอร์นี้ต่อจากames Tarkowski, Ruben Vinagre และ Dwight McNeil.

ตลอดสี่ฤดูกาลที่ผ่านมา เคาดี้ ทำหน้าที่กัปตันทีมของ วูล์ฟส์ ได้อย่างแข็งแกร่ง 

และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีอิทธิพลต่อทีมทั้งในและนอกสนามหลังเปิดตัวกับทีมอย่างเป็นทางการ เคาดี้

 เปิดใจว่า “ผมมาที่นี่เพื่อทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ มันสำคัญที่ผมได้ทำงานหนักเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม ช่วยสโมสรก้าวไปข้างหน้า และทำให้แฟนบอลภาคภูมิใจ”

สำหรับ เคาดี้ เริ่มต้นอาชีพกับ ลิเวอร์พูล ก่อนย้ายขาดไป ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในปี 2014 จากนั้นมาอยู่กับ วูล์ฟส์ ในปีถัดมา และช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกสำเร็จ

ข่าวฟุตบ

ข่าวฟุตบอล ล่าสุด โมนาโกขอยืมไบยี่แต่ผีอยากขายขาด

Monaco ต้องการยืมตัว Eric Bailly กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ตลาดซื้อขายนักเตะเชลซี แต่ Manchester United อยากปล่อยถาวร เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศสรายงานว่า โมนาโก 

เดินหน้าต่อในการดึงเซนเตอร์แบ็กเข้าทีมเพิ่มอีกราย แม้กำลังได้ตัว Malang Sarr กองหลังวัย 23 ปีที่คว้ามาจาก เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว พ่วงเงื่อนไขซื้อขาด

สื่อดังกล่าวรายงานว่า Monaco ได้ทาบทาม Bailly จาก Manchester United มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว พร้อมมีเงื่อนไขซื้อขาด หลังกลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ ของ เอริก เทน ฮาก กุนซือผีแดง Manchester United คว้า ลีซานโดร มาร์ตีเนซ