ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลและนักเตะ ข่าวกีฬาและการเตรียมพร้อม ของทีม กังหันสีส้ม

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก
ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลและนักเตะ วันนี้ เราจะนำเสนอ เกี่ยวกับ ข่าวฟุตบอล และ นักเตะต่างๆ ของทีมเนเธอร์แลนด์ ในชุดที่จะลุย บอลโลก และ บอลยุโรป ในปี 2026 และ 2024 รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงนักเตะ ในทีมของ ทีมกังหันลมสีส้ม ว่าจะมีนักเตะ ตำแหน่งไหนบ้างที่ สามารถลงเล่น บอลยูโร 2024 และต่อไปถึง ฟุตบอลโลก 2026 นั้น              ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลและนักเตะ วันนี้ เราจะนำเสนอ เกี่ยวกับ ข่าวฟุตบอล และ นักเตะต่างๆ ของทีมเนเธอร์แลนด์ ในชุดที่จะลุย บอลโลก และ บอลยุโรป ในปี 2026 และ 2024 ทรรศนะบอล ไปถึงการเปลี่ยนแปลงนักเตะ ในทีมของ ทีมกังหันลมสีส้ม ว่าจะมีนักเตะ ตำแหน่งไหนบ้างที่ สามารถลงเล่น บอลยูโร 2024 และต่อไปถึง ฟุตบอลโลก 2026 นั้น ทายผลบอลฟรี 

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก กังหันสีสัม เตรียมพร้อมทีมสำหรับการ เล่นบอลยูโร 2024 และบอลโลก 2026

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

หลังจากไม่ผ่านเข้ารอบในปี 2018 เนเธอร์แลนด์ ก็กลับสู่เวที ฟุตบอลโลก อย่างแข็งแกร่งภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล โดยเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศก่อนจะแพ้จุดโทษให้กับอาร์เจนตินาในการแข่งขันที่น่าทึ่งที่สุดรายการหนึ่งของทัวร์นาเมนต์

ฟาน กัล รวบรวมทีมที่จับคู่หัวหอกมากประสบการณ์กับดาวรุ่งพรสวรรค์ และปล่อยให้ทีมอยู่ในจุดที่ดีโดยปล่อยให้ โรนัลด์ คูมัน เข้ามาคุมทีมก่อนลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในปี 2024

แน่นอนว่า โรนัลด์ กุมัน รู้จักทีมปัจจุบันเป็นอย่างดีจากการคุมทีมครั้งก่อน และเนื่องจากเขาประสบความสำเร็จพอสมควรกับ กังหันสีส้ม ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนา มีความมั่นใจว่าฟุตบอลดัตช์กำลังกลับมาหลังจากครึ่งหลังที่น่าผิดหวัง ของปี 2010

แต่ถึงแม้ยูโรจะอยู่ในวาระการประชุม แต่ก็ยากที่จะไม่มองไปข้างหน้าถึงฟุตบอลโลกครั้งต่อไป ซึ่งจะจัดขึ้นในปี 2569 ในสหรัฐอเมริกา เม็กซิโก และแคนาดาผู้เล่นเนเธอร์แลนด์ในปัจจุบันกี่คนที่จะยังคงอยู่ในและรอบๆ ทีม และใครบ้างที่อาจได้เล่นเป็นครั้งสุดท้ายบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกมนี้ พยายามตอบคำถามเหล่านั้นและอีกมากมายด้วยการเลือกทีมที่เราคิดว่าเนเธอร์แลนด์จะคัดออกในปี 2026

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เริ่มที่ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู และกองหลังของกังหันสีส้ม

KAOFUTBALLPREMIER

จัสติน บิจโลว์ หลุยส์ ฟาน กัล สร้างเซอร์ไพร์สด้วยการเลือกให้อันดรีส์ นพเพิร์ต ที่ยังไม่เปิดใช้ก่อนหน้านี้ ลงสตาร์ทระหว่างไม้ในกาตาร์ และแน่นอนว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเพื่อบอกว่านั่นคือการเรียกที่ผิดอย่างไรก็ตาม นพเพิร์ตจะอายุ 32 ปีเมื่อฟุตบอลโลกครั้งหน้าเริ่มขึ้น

แม้ว่าอายุไม่น่าจะเป็นอุปสรรคต่อความต่อเนื่องในอาชีพการค้าแข้งในทีมชาติ แต่เราเลือกที่จะเลือกบิจโลว์ซึ่งอยู่ในทีมชุดปี 2022 เช่นกันและ บิจโลว์ผู้รักษาประตูเฟเยนูร์ดติดทีมชาติไปแล้ว 6 นัด และเราคาดว่าเขาจะเพิ่มมากขึ้นไปอีกในช่วง 3 ปีครึ่งข้างหน้า

ทิมเบอร์ ถูกให้ลงเล่นในกาตาร์อย่างน่าประหลาดใจ ทิมเบอร์กลับมาตั้งตัวเป็นตัวจริงได้อย่างรวดเร็วและสัญญาว่าจะเป็นตัวหลักของทีมไปอีกหลายปีเซ็นเตอร์แบ็คของ Ajax มีอายุเพียง 21 ปี และแม้ว่า เนเธอร์แลน จะเปลี่ยนไปใช้แบ็คโฟร์ภายใต้โค้ช โรนัลด์ กุมัน ที่เข้ามา ทีมเบอร์ ก็ควรมั่นใจในการรักษาตำแหน่งของเขา

มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ อาจจะมาแทน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะมีอายุ 34 ปีเมื่อการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2026 เริ่มขึ้น ซึ่งหมายความว่าเขาสามารถทำหน้าที่เป็นผู้นำแนวรับชาวดัตช์ต่อไปได้อย่างง่ายดายหากร่างกายของเขายังไหว อย่างไรก็ตาม เราจะเอนเอียงไปทางชายหนุ่มและอวบอ้วนสำหรับ มัตไตส์ เดอ ลิคต์t ซึ่งจะยังอายุแค่ 26 ปีเท่านั้น

ดาวรุ่งของบาเยิร์น มิวนิคทำผลงานได้ไม่ดีนักในทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ ตลอดอาชีพการงานของเขา หลังจากได้รับใบแดงในขณะที่ชาวดัตช์ตกรอบยูโร 2020 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนจะถูกดร็อปหลังจากผลงานย่ำแย่ในเกมพบเซเนกัลที่กาตาร์

อย่างไรก็ตาม เดอ ลิกต์ มีพรสวรรค์เกินกว่าจะจางหายไป และมีโอกาสที่เขาจะแทนที่ฟาน ไดจ์คในฐานะกัปตันทีมชาติในอนาคตอันใกล้นี้ คนอื่น ๆ ที่สามารถผลักดันการคัดเลือกก่อนฟุตบอลโลกครั้งต่อไป ได้แก่Micky van de Ven ของ Wolfsburg และ Jorell Hatoวัย 16 ปีของ Ajax ซึ่งเป็นกัปตันทีม U19 ยักษ์ใหญ่ของดัตช์

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก วิงแบ็ก ทั้งสองข้างที่อาจจะมีสิทธิ์ได้เล่น บอลโลก 2026

KAOFUTBALLPREMIER

เดนเซล ดัมฟรีส์ สไตล์การเล่นที่หวือหวาของดัมฟรีส์ทำให้เขาเป็นที่โปรดปรานของแฟนบอลในการแข่งขันรายการใหญ่ 2 รายการหลังสุดของเนเธอร์แลนด์ และเราคิดว่าชายคนนี้จะยังคงเป็นตัวจริงเมื่ออายุ 30 ปีในปี 2026

มีทางเลือกที่อายุน้อยกว่าในตำแหน่งวิงแบ็ค รวมถึงเฌเรมี ฟริมปง ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (21) ซึ่งสร้างทีมในปี 2022 ในฐานะแบ็คอัพของดัมฟรีส์ และ จอร์แดน เตซ ของพีเอสวี (23) หากพวกเขาเปลี่ยนไปใช้แบ็คโฟร์เดวีน เรนสช์ ดาวรุ่งของอาแจ็ก ซ์ก็อาจเข้ามามีส่วนในสมการเช่นกัน เนื่องจากเขามีเกมรับที่ดีกว่าที่กล่าวมาแล้ว

ไทเรลล์ มาลาเซีย อาจจะมาแทน ดาลีย์ บลินด์ ที่อาจตัดสินใจแขวนรองเท้า และ ลองเล่นในยูโร 2024 แต่นี่เกือบจะเป็นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของกองหลังอาแจ็กซ์ด้วยวัย 32 ปีอย่างแน่นอน มาลาเซีย ควรเข้ามาคุมตำแหน่งหลังวิงแบ็คซ้าย โดยแมนฯ ยูไนเต็ดเคยเป็นรองบลินด์ในกาตาร์

นักเตะวัย 23 ปีอยู่ในวัยที่เหมาะสม และหวังว่าจะสามารถพัฒนาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเป็นฟูลแบ็คตัวรุกชั้นยอดได้ หากสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปตามแผนสำหรับมาลาเซียโอเว่น ไวจ์นัลด์ซึ่งอายุน้อยกว่าสามเดือน – มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะก้าวเข้ามา แม้ว่าความฟิตและฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่จะทำให้การเริ่มต้นชีวิตของเขาที่อาแจ็กซ์นั้นค่อนข้างจะตะกุกตะกัก

มิดฟิลด์แดนกลางประจำบอลโลก 2022 อาจจะได้ลงอีกใน ปี 2026 ไรอัน กราเวนเบิร์ช มีเพียงไม่กี่คนที่พนันได้ว่ากราเวนแบร์ชไม่สามารถติดทีมชาติดัตช์เมื่อไม่กี่เดือนก่อน แต่การที่เขาไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิคในช่วงซัมเมอร์ ทำให้ฟาน กัลละทิ้งเขา หนึ่งในมิดฟิลด์ตัวกลางที่มีพรสวรรค์โดยธรรมชาติที่สุดในยุคของเขา

มันคงเป็นเรื่องน่าตกใจหากกราเวนแบร์ชไม่ต่อสู้เพื่อกลับไปสู่การนับเมื่อฟุตบอลโลกครั้งหน้าเริ่มขึ้น ซึ่งตอนนั้นเขาจะอายุเพียง 24 ปีเท่านั้นทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับกราเวนเบิร์ชคือเคนเนธ เทย์เลอร์อดีตเพื่อนร่วมทีมอาแจ็กซ์ ซึ่งเดินทางไปกาตาร์และเกิดวันเดียวกับอดีตกองกลางของเขา ดังนั้นอายุจะไม่เป็นปัญหาสำหรับเขาเช่นกัน

เฟรงกี้ เดอ ยอง จะอายุ 29 ปีในฟุตบอลโลกครั้งหน้า ซึ่งหมายความว่าเขาควรจะยังมีอะไรอีกมากที่จะมอบให้กับทีมดัตช์ในฐานะสมาชิกที่มีประสบการณ์มากที่สุดในตำแหน่งกองกลางนักเตะบาร์เซโลน่าอาจจะไม่ได้ขึ้นเป็นมือหนึ่งของโลกที่หลายคนคาดหวังว่าเขาจะเป็นได้เมื่อเขาย้ายออกจากอาแจ็กซ์

แต่มันคงเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากหากเขาไม่ถูกมองว่าเป็นฟันเฟืองสำคัญในฝั่งเนเธอร์แลนด์ไปอีกอย่างน้อย 5 ปี .ผู้เล่นที่สามารถผลักดันให้เขาเริ่มต้นบทบาทในปี 2026 คือ เติน โกปไมเนิร์ส ซึ่งอายุน้อยกว่า De Jong เก้าเดือนและเล่นเคียงข้างเขาในกาตาร์ ในขณะที่เราไม่สามารถตัดขาด โดนนี ฟัน เดอ เบก ที่หันเหความสนใจในอาชีพของเขาด้วยวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น เมษายน.

ไซมอนส์ สายยิงช้า แบบคลาสสิกสำหรับทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ ไซมอนส์ได้รับรางวัลสำหรับฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาที่พีเอสวี ด้วยการติดทีมชาติเป็นครั้งแรกเพื่อเดินทางไปกาตาร์ อดีตแข้งบาร์เซโลนาและเปแอสเชมีเวลา 3 ปีครึ่งในการสร้างตัวเองให้เป็นดาวเด่นระดับโลกก่อนลุยศึกฟุตบอลโลกครั้งหน้า และมีเพียงไม่กี่คนที่กล้าท้าให้เขาทำแบบนั้นเมื่อพิจารณาว่าเขาได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ ในเมืองไอนด์โฮเฟน

มีผู้เล่นไม่กี่คนที่มีศักยภาพเทียบเท่ากับไซมอนส์ในฐานะมิดฟิลด์ตัวรุกในทีมดัตช์ชุดปัจจุบัน แม้ว่าจะมีความตื่นเต้นเกี่ยวกับศักยภาพของกาเบรียล มิเซฮูยของอาแจ็กซ์และไอแซก บาบาดี ของพีเอสวี ซึ่งทั้งคู่ประทับใจในการพาเนเธอร์แลนด์ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีชิงแชมป์ยุโรปเมื่อต้นปีนี้

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก กองหน้าเนเธอร์แลนด์ ที่อาจจะเล่น บอลโลก ในปี 2026

KAOFUTBALLPREMIER

โคดี กักโป หนึ่งในดาวเด่นของฟุตบอลโลกปี 2022 ได้วางรากฐานสำหรับไม่เพียงแค่การโอนเงินก้อนโตในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ยังเป็นอาชีพที่เล่นท่ามกลางผู้เล่นชั้นยอดอย่างแท้จริง เขาจะอายุครบ 27 ปีในอีกไม่กี่สัปดาห์ก่อนจะถึงทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งต่อไป และหวังว่าเขาจะสามารถเป็นผู้นำในการถล่มดัตช์ตลอด 3 ปีครึ่งข้างหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบอย่างราบรื่น

มีผู้เล่นหลายคนที่อาจนึกถึงโอกาสอย่างน้อยในการผลักดัน กักโพ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมของเขาจากทีมปัจจุบัน สเตเฟิน แบร์คไวน์ ของ Ajax (25) รวมถึงดอนเยลล์ มาเล็น ของ ดอร์ทมุนด์ อาร์เนาท์ ครูเนะเฟลด์ (25) ของบียาร์เรอัล และบางทีอาจจะเป็นเจ้าหนู ซิลเวริโอ ชิโร ซัมเมอร์วิลล์ (20)

 เมมฟิส เดปาย รู้สึกเหมือนกับว่าเดปายอยู่มาตลอดชีวิต แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังอายุเพียง 32 ปีเมื่อฟุตบอลโลกครั้งหน้าเกิดขึ้น ทำให้เขามีโอกาสนำทีมใน Oranje อีกครั้ง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโอกาสของเขาจะได้รับความช่วยเหลือจากการกลับมาของ โรนัลด์ กุมัน ผู้ซึ่งแสดงตัวว่าเป็นแฟนตัวยงของกองหน้าบาร์เซโลน่า ดังนั้นมันจึงสมเหตุสมผลสำหรับ Depay ที่จะยังคงเป็นแกนหลักของทีมดัตช์ต่อไป

ถึงกระนั้น ยังมีนักเตะหมายเลข 9 ที่อายุน้อยกว่าที่หวังจะแย่งชิงอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดยไบรอัน บรอดบีย์ ของอาแจ็กซ์ และไมรอน โบอาดู ของโมนาโก ซึ่งปัจจุบันอายุ 20 และ 21 ปีตามลำดับ