ทรรศนะบอล เซียน เด่นล่าสุดในวันนี้ได้แล้วที่นี่ที่เดียว มาร็อตต้าคอนเฟิร์มอินซากี้อนาคตมั่นคง

ทรรศนะบอลGOAL

ทรรศนะบอล เซียน เด่นล่าสุด ในวันนี้ ได้แล้วที่นี่ที่เดียว มาร็อตต้าคอนเฟิร์มอินซากี้อนาคตมั่นคง

ทรรศนะบอล 4 เซียน ข่าวกีฬาฟุตบอล บ้านผลบอล ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ หลายคนต่างยกย่อง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ถูกมองจาก เจมี่ คาราเกอร์ นักวิจารณ์คนดัง เกี่ยวกับฝีเท้าของเขาเขาได้พูดออกมาประมาณว่า ฮาแลนด์ จะก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นที่ดีสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเห็นผลงานสยดสยองใต้เครื่องแบบเรือใบสีฟ้า เซียนบอลคลับ  ทรรศนะบอล  ทายบอลสดฟรี

ทรรศนะบอล เซียน

ทรรศนะ บอล เซียน เด่นล่าสุด ในวันนี้ ได้แล้วที่นี่ที่เดียว มาร็อตต้าคอนเฟิร์มอินซากี้อนาคตมั่นคง

เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ประธานการกีฬาของทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ได้ยกย่องการทำงานของ ซิโมเน่ อินซากี้ ที่ซ่อมแซมจนขาเก้าอี้เทรนเนอร์กลับมามั่นคงแข็งแรง

อินซากี้ ตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่นที่ 2 มาเขาต้องเจอกับความลำบากมากๆเลย มีความเสี่ยงที่จะเสียตำแหน่งไปหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้ แต่สุดท้ายก็ฟันฝ่าอุปสรรคมาได้ พลิกสถานการณ์จนตอนนี้ใกล้การันตีการจบ 4 อันดับแรก และกำลังรอเล่นรอบชิงชนะเลิศ ทั้ง โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

มาร็อตต้า ได้กล่าวว่า อินซากี้ ผ่านสื่อว่า “เขาได้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้เสมอๆ แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของงานโค้ชอยู่แล้ว เป็นหน้าที่ที่มาพร้อมกับเสียงวิจารณ์ แต่เขาก็สามารถปีนป่ายกลับมาได้”

 “มีช่วงเวลาที่ยากเสมออยู่แล้วนะระหว่างฤดูกาลที่ผ่านมานั้น แต่เขาไม่เคยขาดความเชื่อมั่นจากสโมสร ทีมฟื้นตัวกลับมาได้ ต้องยกเครดิตอย่างมากให้กับโค้ช”

 “และในซีซั่นนี้ของเราเป็นไปในทางบวก ถ้า เซเรีย อา ไม่หมดลุ้นแชมป์ตั้งแต่เนิ่นๆ การเข้าชิงทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย ได้พลิกโฉมหน้าของเราอย่างแท้จริง” ทั้งนี้ อินเตอร์ กำลังจะลงเล่นรอบชิงฯ โคปปา อิตาเลีย พบกับ ฟิออเรนตินา ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม วันพุธนี้ ส่วนรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ อาตาเติร์ค โอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศตุรกี วันที่ 10 มิถุนายน

ทรรศนะบอล เซียน

ทรรศนะบอลเซียน ซาสซูโอโล่เผยทีมพรีเมียร์ลีกยื่นซื้อฟรัตเตซี่ดีสุด

ซาสซูโอโล่ ตอนนี้กำลังไตร่ตรองถึงข้อเสนอทั้งหมดที่ยื่นซื้อ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ซึ่งตอนนี้ข้อเสนอที่ดีที่สุดมาจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก

ฟรัตเตซี่ มีความคิดที่จะออกจาก ซาสซูโอโล่ ในช่วงตลาดนักเตะที่จะถึงนี้ เฉกเช่นทุกๆ ปีที่ผ่านมาที่สโมสรจะต้องสูญเสียกำลังสำคัญย้ายทีมออกไป กองกลางวัย 23 ปี เกือบได้ย้ายกลับ โรม่า สโมสรเก่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่การเจรจาล้มเหลว แต่ไม่ว่ายังไง ตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ จะมี เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และ นาโปลี ร่วมวงแย่งตัวด้วย

โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ผอ.ของ สโมสร ซาสซูโอโล่ พูดถึงสถานการณ์ของ ฟรัตเตซี่ ว่า “ผมยังไม่ได้คุยอะไรมากมายเลยนะกับเขาเรื่องสโมสรที่ให้ความสนใจ”

 “เมื่อเวลานี้ ผมก็คิดอยู่เสมอว่าอะไรคือโอกาสที่ดีที่สุดของ ซาสซูโอโล่ ตอนนี้มาจากสโมสรพรีเมียร์ลีก”

 

 “มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดอะไรกันในตอนนี้ แต่เราทุกคนจะพยายามร่วมกันคิดว่าจะมีข้อเสนอที่สำคัญจากหนึ่งในสโมสรของอิตาลีหรือไม่” คาร์เนวาลี่ กล่าว ตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซาสซูโอโล่ ได้รับข้อเสนอขอซื้อ จานลูก้า สกามัคค่า จำนวนมาก แต่สุดท้ายตัดสินใจขายให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เสนอตัวเลขมาดีที่สุด

Tassanaball Zean

ทรรศนะบอลโครตเซียน คูดุสวางแผนอำลาอาแจ็กซ์ตลาดซัมเมอร์นี้

โมฮัมเหม็ด คูดุส มิดฟิลด์ ทีมชาติกานา มีความคิดที่จะอำลา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ คูดุส โชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงกับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับฟุตบอลโลก 2022 ที่เล่นให้ทีมชาติกานาในช่วงปลายปีที่แล้ว จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยเฉพาะสโมสรใหญ่พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล เป็นต้น

เจนนิเฟอร์ เมนเดเลวิทช์ เอเยนต์ของ คูดุส  ได้ออกมายอมรับ เดอ เทเลกราฟ สื่อเนเธอร์แลนด์ว่า “ก็คิดว่าคงเป็นการดีสุดแล้วในตอนนี้สำหรับทั้ง อาแจ็กซ์ และ โมฮัมเหม็ด ที่เขาจะย้ายทีมตอนนี้ ตอนนี้คือช่วงเวลาที่เหมาะสม”

 “พวกเราไม่สนใจข้อเสนออะไรมากมายที่จะต่อสัญญาไปอีก 3 ปีหรอกนะ ที่ฉันสามารถพูดได้คือ หลังจบฟุตบอลโลก และในฤดูกาลนี้ มีความสนใจในตัว คูดุส อย่างมาก” ทั้งนี้ คูดุส วัย 22 ปี มีสัญญาอยู่กับ อาแจ็กซ์ อีกสองปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 หลังย้ายมาจาก นอร์เชลลันด์ สโมสรเดนมาร์ก เมื่อปี 2020

จูเลนเตรียมถกวูล์ฟส์แผนเสริมทัพซัมเมอร์ เลน โลเปเตกี  ได้มีการเจรจาบางอย่างกับผู้บริหาร วูล์ฟส์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อกำหนดแผนการเสริมทัพของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

บอสใหญ่ชาวสเปนเข้ามาคุมทีมในฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาตอนที่สโมสรรั้งอันดับสุดท้ายใน พรีเมียร์ลีก   แต่เขาก็พาทีมอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดได้อย่างสบาย วูล์ฟส์ ลงทุนอย่างหนักในเดือนมกราคม และจะไม่สามารถทำแบบนั้นได้อีกครั้งใน่ชวงซัมเมอร์นี้ โดย รูเบน เนเวส กัปตันทีมเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อาจย้ายออกจากทีมด้วยค่าตัวราว 45 ล้านปอนด์

ก่อนการแข่งขันที่ วูล์ฟส์ จะพบ เอฟเวอร์ตัน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โลเปเตกี ได้ออกมาบอกว่าเขาไม่รู้ถึงสถานะทางการเงินของสโมสร “ผมประชุมกับประธาน เจฟฟ์ ฉี อยู่นานเหมือนกันนะและมีปัญหาเกี่ยวกับกฎควบคุมการเงินบางอย่างที่ผมไม่รู้มาก่อน”

“ผมคิดเสมอว่าจะแก้ปัญหานี้ได้ในที่สุด แต่ มันยากมากที่จะลุยพรีเมียร์ลีกโดยไม่มีการลงทุน”

 “แม้ว่าสโมสรจะลงทุนในปีนี้เยอะพอสมควร แต่ก็เป็นปีที่หนักมาก ดังนั้นเราต้องเรียนรู้บทเรียนและทำการบ้านเพื่อพัฒนาทีม” เมื่อถูกถามว่าเขามั่นใจหรือไม่ว่าสโมสรจะแก้ปัญหานั้นได้ โลเปเตกี ตอบว่า “ผมหวังว่าจะเป็นอย่างนั้น มันเป็นสิ่งที่ผมไม่รู้มาก่อน ผมหวังว่าเราจะสามารถปรับปรุงเพื่อแข่งขันในฤดูกาลหน้า”

Tassanaball Zean

ทรรศนะบอลสุดเซียน เดแซร์บี้หวังโคลวิลล์อยู่ไบรท์ตันต่อซีซั่นหน้า

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ บอสใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน ได้ออกมาบอกว่าอยากจะร่วมงานกับ ลีไว โคลวิลล์ ปราการหลังที่ยืมมาจาก เชลซี ต่อไปซีซั่นหน้า แต่ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร

โคลวิลล์ ได้ออกจากทีม เชลซี มาซบทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ด้วยการยืมตัวตลอดฤดูกาล 2022-23 ลงเล่นไปแล้ว 20 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีก 11 เกม มีส่วนช่วยให้ทีมของ เด แซร์บี้ ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

และสื่อได้ถามถึงอนาคตของ โคลวิลล์ ต่อจากนี้ เด แซร์บี้ ตอบว่า “ผมหวังว่าเขาจะเล่นให้เราอีกในฤดูกาลหน้านี้นะ แต่มันเป็นการตัดสินใจของเขา และการตัดสินใจของ เชลซี”

 “เราต้องพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงนักเตะบางรายเหมือนกันนะ” โค้ชชาวอิตาเลียน ระหว่างแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีกเปิดบ้านรับมือแชมเปี้ยน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ ก่อนหน้านี้ เด แซร์บี้ ยอมรับถึงการเปลี่ยนแปลงทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเสียนักเตะตัวหลักอย่าง มอยเซส ไกเซโด้, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ หรือ คาโอรุ มิโตมะ ออกจากทีม

Tassanaball Zean

ทีเด็ดบอลชุด ทริปเปียร์เผยเสี่ยงซบนิวฯหนีตายก่อนได้รางวัลตอบแทน

คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังทีม นิวคาสเซิ่ล ได้ออกมาบอกถึงความจริงเกี่ยวกับยอมเสี่ยงย้ายร่วมทีมตอนลุ้นหนีตกชั้นปีก่อน และได้รางวัลตอบแทนในที่สุด

ทริปเปียร์ ออกจากทีม ตราหมี และได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยการร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมของปี 2022 ในช่วงที่ทัพสาลิกาเพิ่งได้เจ้าของใหม่ แต่สถานการณ์ในลีกต้องลุ้นหนีตกชั้น หลังจากช่วยทีมอยู่รอดได้สำเร็จ ทริปเปียร์ พาทีมทำผลงานแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลนี้ และเพิ่งการันตีพื้นที่ท็อปโฟร์แน่นอนหลังเกมเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 พร้อมได้ตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

กองหลัง ที่ชอบทำแอสซิสต์เปิดใจถึงการได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า “มันมีความหมายในทุกอย่างเลยจริงๆนะ ผมยอมเสี่ยงตอนผมถึงที่นี่ครั้งแรก แต่ผมเชื่อมั่นในทุกการตัดสินใจของตัวเองเสมอ”

 “ทีมของเราเล่นได้ดีที่สุดแล้วในตอนนี้ เราฟื้นตัวได้เยี่ยม สโมสรผ่านช่วงเวลายากลำบาก และตอนนี้ก็กำลังได้รางวัลตอบแทน” ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล ลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในฤดูกาล 2002-03 ตอนที่ยังมี อลัน เชียเรอร์ เป็นหัวหอกตัวหลัก